เทน ฮาก พอใจที่ แมน ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี ได้ พวกเราคู่ควรกับ แชมเปี้ยนส์ลีก

เทน ฮาก พอใจที่ แมน ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี ได้ “พวกเราคู่ควรกับ แชมเปี้ยนส์ลีก”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 1 ในเกมที่พบกับทีม เชลซี ชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ ยูไนเต็ด สามารถรับประกันตำแหน่ง 4 อันดับแรก และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “สโมสรนี้คู่ควรกับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มันไม่ง่ายใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากการแข่งขันมากมายสำหรับเรื่องนั้น มันยิ่งใหญ่มากเมื่อคุณทำมันได้สำเร็จ”

เกี่ยวกับสิ่งที่เขามองหาในวันนี้ เขาได้กล่าวว่า “(สิ่งนั้นก็คือ) พวกเราต้องการชนะ พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติแห่งชัยชนะ ทีม เชลซี มีนักเตะที่โดดเด่น แต่ว่า ในการเล่นเกมสวนกลับ พวกเราทำได้ดีจริงๆ อันตรายจริงๆ พวกเราทำได้ 4 ประตูในที่สุด พวกเราควรทำประตูได้มากกว่านี้ แต่พวกเขาก็น่าจะทำประตูได้เช่นกัน”

“การป้องกันของพวกเราดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ในช่วงครึ่งแรก พวกเรามีปัญหาระหว่างแนว พวกเขาเล่นโดยที่ไม่กดดัน สามารถบุกมาข้างหน้าได้ คุณต้องโจมตีพวกเขา และคว้าความได้เปรียบของพื้นที่ว่างที่คุณมี และพวกเราไม่ได้ทำแบบนั้นอยู่เสมอ ประตูที่ 2 นั้นมาในช่วงท้ายครึ่งแรก และน่าจะมาเร็วกว่านี้” พวกเรายังคงสามารถเป็นอันดับที่ 3 ของลีกได้ มันสำคัญที่จะรักษาสมาธิเอาไว้ การไม่ได้รับบาดเจ็บก็เช่นกัน แต่มันยังเป็นการเก็บสถิติในบ้านด้วย มันจะเป็นเกมที่สำคัญ พวกเราต้องการชนะเกมนั้น

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบในอันดับที่ 3 ของ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้