วิลล่าฟังเสียงเจอร์ราร์ด ! เตรียมจัดซิวตัว แกร์ สมิธ ดาวรุ่งดันดี ยูไนเต็ด เป็นแนวรับคนใหม่

 เตรียมจัดซิวตัว แกร์ สมิธ ดาวรุ่งดันดี ยูไนเต็ด เป็นแนวรับคนใหม่

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ แกร์ สมิธ กองหลังจากสโมสร ดันดี ยูไนเต็ด ในลีกสก็อตแลนด์มาร่วมทีมแล้วนักเตะหนุ่มรายนี้ เป็นกองหลังดาวรุ่งวัยแค่ 17 ปีเท่านั้น และยังมีข่าวพัวพันกับสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษอยู่หลายแห่งด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาแจ้งเกิดกับทีมดันดีได้อย่างยอดเยี่ยม

เด็กคนนี้มีพรสวรรค์และเล่นบอลได้หลากหลายอย่างมาก เนื่องจากเขาเล่นได้ทั้งสองเท้า และยังสามารถเล่นได้ทั้งกองหลังตัวกลางและฟูลแบ็ก กระทั่งว่าดันตัวเองขึ้นมาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับหน้าแผงกองหลังก็ยังเล่นได้ดี เขาเป็นที่รู้จักของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือของแอสตัน วิลลา มานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ เจอร์ราร์ด ยังทำงานคุมทีม กลาสโกว เรนเจอร์สในสกอตแลนด์ และมีโอกาสได้เห็นฝีเท้าของ สมิธ อยู่หลายครั้ง และนั่นก็ทำให้ เจอร์ราร์ด รู้สึกถูกใจและถูกชะตากับฝีเท้าของ สมิธ มากเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ตามที่ Daily Mailได้รายงานข่าวไว้ก็คือว่า วิลล่า สามารถเซ็นสัญญากับ สมิธ ได้เช่นกัน และอาจจะจ่ายเงินน้อยกว่าหนึ่งล้านยูโรด้วย โดยข้อตกลงนี้น่าจะรวมถึงโบนัสที่จะคำนวณจากจำนวนนัดที่ลงเล่น รวมถึงผลงานและประสิทธิภาพโดยรวมของนักเตะรายนี้ว่าลงเล่นแล้วทำผลงานได้ดีแค่ไหนสมิธ เล่นให้กับทีมดันดีชุดใหญ่ไปแล้ว 12 ครั้งในฤดูกาลนี้ และในขณะเดียวกัน เขาเองก็ติดทีมชาติสก็อตแลนด์รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีไปแล้วด้วยเป็นจำนวนหลายนัดเลยทีเดียว