เด แซร์บี้ ยืนยัน สโมสรนี้สมควรอยู่ในการแข่งขัน ยุโรป

เด แซร์บี้ ยืนยัน “สโมสรนี้สมควรอยู่ในการแข่งขัน ยุโรป”

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม เซาแธมป์ตัน ไป 3 ประตูต่อ 1 ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม ไบรท์ตัน ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลระดับ ยุโรป ได้เป็นครั้งแรก เด แซร์บี้ ได้กล่าวว่า “มันน่าเหลือเชื่อ มันเป็น 1 ในวันที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของผม และผมภูมิใจจริงๆที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของสโมสรนี้ กับนักเตะเหล่านี้ และแฟนบอลเหล่านี้ พวกเราได้รับชัยชนะร่วมกัน”

ผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกของผมได้ แต่ผมสามารถพูดได้ว่า นักเตะของผมอยู่ในระดับที่สูงมาก พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก และเป็นผู้คนที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาสมควรผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป หลังเกมที่บุกไปเยือน พาเลซ ผมเข้าใจว่า มันอาจจะเป็นฤดูกาลที่พวกเราสามารถบรรลุเป้าหมา ประวัติศาสตร์ได้ ซึ่งในตอนนั้นก็คือการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

พวกเราไม่ชนะเกม แต่นักเตะของผมเสียใจมากในห้องแต่งตัว ผมพูดคุยกับพวกเขาหลังเกม และมันเป็นหลังจากนั้นที่ผมเข้าใจตัวตนของนักเตะของผม ในเดือน เมษายน และ พฤษภาคม พวกเราเล่น 14 เกม และพวกเราอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเสียนักเตะไปมากมายจากอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อคุณมีบางสิ่งภายใน คุณผลักดันตัวของคุณเองไปสู่เป้าหมายของคุณ

เกมต่อไปของทีม ไบรท์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ฟัลเมอร์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 24 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง