เด แซร์บี้ พอใจกับบทบาทหน้าที่ใหม่ของ ไคเซโด้ สำหรับการชนะ แมน ยูไนเต็ด

เด แซร์บี้ พอใจกับบทบาทหน้าที่ใหม่ของ ไคเซโด้ สำหรับการชนะ แมน ยูไนเต็ด

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ชื่นชมสปิริตและความอเนกประสงค์ของนักเตะของเขา ในเกมที่พวกเขาเอาชนะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดิ อัลเบี้ยน เอาชนะทีม ปีศาจแดง ไปได้อย่างน่าประทับใจ 1 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมของ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก แต่ทีม ไบรท์ตัน ก็ควบคุมเกมได้ และสร้างโอกาสได้มากมายในช่วงครึ่งหลัง

“พวกเราสมควรชนะในวันนี้ และในรอบรองชนะเลิศ” ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน ได้กล่าวกับนักข่าวหลังเกม ถ้าหากว่าคุณเล่นได้ดี อาจจะมี 1 ครั้งที่คุณสามารถพ่ายแพ้ได้ แต่ส่วนมากแล้ว จากประสบการณ์ของผมในวงการฟุตบอล คุณจะชนะ พวกเราเล่นได้ดี และมีโอกาสมากมาย แต่การเก็บคลีนชีตก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน เขาได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับ มอยเซส ไคเซโด้ ที่เติมเต็มตำแหน่งกองหลังว่า “พวกเรามาถึงระดับที่นักเตะที่เหมาะสม อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และผมไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง”

ไคเซโด้ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นที่ไหนก็ได้ และ (บิลลี่) กิลมอร์ ก็สมควรลงเล่นหลังจากที่เขามีฟอร์มการเล่นที่ดีในเกมที่พบกับทีม วูลฟ์ส เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งคู่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขา ต้องมาดูกันว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะสามารถช่วยให้ทีม ไบรท์ตัน ขยับขึ้นสู่ตำแหน่ง 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

เกมต่อไปของทีม ไบรท์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง