เด เคอา เริ่มออกลูกอ้อน! หวังให้ผีแดงจับตนต่อสัญญาให้ได้

เด เคอา เริ่มออกลูกอ้อน! หวังให้ผีแดงจับตนต่อสัญญาให้ได้

ดาบิด เด เคอา นายด่านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเขาต้องการเคลียร์และเจรจากับเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม เพื่อถกเกี่ยวกับอนาคตของเขาให้ชัดเจนและลงตัวมากกว่นี้Daily Star ได้กล่าวว่า เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะพูดคุยกับ เทน ฮาก เกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ดูๆแล้วนั้นดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่อยากไปต่อกับนายด่านรายนี้แล้ว

เด เคอา เริ่มกลัวว่าช่วงเวลาของเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะสิ้นสุดลงในเร็ววันนี้ และเขาเอกง็กระตือรือร้นที่จะขอความชัวร์จากทีมผู้บริหาร รวมถึงผู้จัดการทีมด้วยว่าเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมระยะยาวของ เทน ฮาก ผู้รักษาประตูชาวสเปนจะหมดสัญญากับสโมสรเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้และจากนั้น เขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในทันที ถ้าหากว่าเขาไม่ได้รับการต่อสัญญาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในการเรียกใช้ตัวเลือกในการขยายสัญญา 12 เดือน แล้วก็ยังเตรียมจะพิจารณาจ่ายเงินค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับเ ด เคอา อีกด้วย

แต่กระนั้นแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไม่ได้รีบร้อนจะใช้ตัวเลือกในการขยายสัญญาอัตโนมัติกับทาง เด เคอา เท่าไหร่ และยังมีข่าวอีกว่าผู้รักษาประตูวัย 31 ปีรายนี้ อาจจะหมดเวลาทอดน่องในสโมสรแห่งนี้แล้วเด เคอาย้ายจากแอตเลติโก มาดริดมาอยู่กับยูไนเต็ดในปี 2011 และปัจจุบัน เขาเองก็ถือได้ว่าเป็นสตาร์ที่เล่นอยู่ในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยาวนานที่สุดอีกด้วย โดยมันกินเวลานานถึง 11 ปีมาแล้ว และยังได้ถ้วยแชมป์รายการใหญ่ 7 รายการกับยักษ์ใหญ่ทีมนี้ด้วย แต่น่าเสียดายที่เขาได้ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองแค่ครั้งเดียวเด เคอา จะอายุครบ 32 ปีในเดือนพฤศจิกายน ก่อนที่เขาจะไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปน