เด เคอา ภูมิใจที่คว้ารางวัล ถุงมือทองคำ ได้

เด เคอา ภูมิใจที่คว้ารางวัล ถุงมือทองคำ ได้

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปชื่นชมเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่คว้ารางวัล ถุงมือทองคำ ของ พรีเมียร์ลีก ได้ เด เคอา จะจบฤดูกาลด้วยการเก็บคลีนชีตได้มากที่สุด หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม บอร์นมัธ ไปได้ 0 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง “ตัวของผมเองและทีมทำได้ดีจริงๆ (ในฤดูกาลนี้)” เขาได้กล่าวกับ MUTV

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการป้องกัน ผมคิดว่า พวกเราแข็งแกร่งจริงๆตลอดทั้งฤดูกาล ผมคิดว่า ผมเล่นได้ดีตลอดทั้งฤดูกาล และช่วยเหลือทีมได้มากที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ โดยการเก็บคลีนชีตที่ดีได้ คุณรู้ว่า เมื่อคุณเก็บคลีนชีตได้ พวกเราจะเข้าใกล้การชนะเกมมากขึ้น “ในวันนี้ (ในการแข่งกับทีม บอร์นมัธ) พวกเราเก็บได้อีก 1 คลีนชีต เก็บ 3 คะแนนที่สำคัญมากได้ และเข้าใกล้การจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกมากขึ้น ดังนั้น นั่นจึงเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับพวกเรา”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า มัน (ฤดูกาลนี้) เป็นการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่จากฤดูกาลที่แล้ว” ผมคิดว่า พวกเรา (จะ) อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ยังคงมีงานที่ยังทำไม่เสร็จอยู่ พวกเรายังคงมีอีก 2 เกมในบ้าน (และ) พวกเราจะพยายามชนะทั้ง 2 เกม พวกเรารู้ว่า พวกเราต้องการอีกแค่ 1 คะแนนเท่านั้น (เพื่อจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก) แต่มาเดินหน้าและพยายามชนะทั้ง 2 เกมกันเถอะ ต้องมาดูกันว่า ดาบิด เด เคอา จะสามารถเก็บคลีนชีตเพิ่มเติมให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในอีก 3 เกมที่เหลืออยู่ของพวกเขา ในฤดูกาลนี้