เด เคอาไม่พอใจ! ทีมงานโค้ชยังไม่ดีพอ ไม่สามารถยกระดับตัวเองได้

เด เคอาไม่พอใจ! ทีมงานโค้ชยังไม่ดีพอ ไม่สามารถยกระดับตัวเองได้

ยังไม่ทันได้ร่วมงานเลยไอ้ทิด! ดาบิด เด เคอา นายทวารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเขาเริ่มไม่มั่นใจในคุณภาพการฝึกซ้อมของเหล่าทีมงานโค้ชสโมสรจัดจ้างมาแอธเลติก ได้รายงานข่าวว่าแข้งจอมเก๋าวัย 31 ปีรายนี้ ไม่ค่อยมีความสุขนักกับทีมงานโค้ชที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง ทั้งๆที่สโมสรเพิ่งจะได้ทีมงานใหม่ของ เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นสต๊าฟโค้ช และทาง เด เคอา ที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกแค่ 1 สมัยจากช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสรมา 11 ปี เหมือนจะผูกใจเจ็บมาจากทีมงานโค้ชรุ่นก่อนๆที่ดูจะไม่ค่อยได้ความเท่าไหร่

มีการอ้างว่า เด เคอา ‘รู้สึกท้อแท้แบบสุดๆ จากการที่ได้ร่วมงานกับโค้ชผู้รักษาประตูคนก่อนๆในอดีต’ และจากการได้ร่วมฝึกซ้อมกับโค้ชผู้รักษาประตูบางคนในอดีต เด เคอา รู้สึกไม่เอ็นจอย และมองว่ารูปแบบการซ้อมนั้นดูจำเจ ไม่น่าสนใจแต่ในเวลานี้ทีมงานโค้ชของ เอริค เทน ฮาก ที่มีชื่อเสียงมากในฮอลแลนด์ ก็ได้เดินทางมาถึงสโมสรแล้ว แต่ในสายตาของเขา พวกเขายังดูไม่โอเค ในการยกระดับการเล่นของเขาไปอีกระดับ

เด เคอา คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูไนเต็ดในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เซฟประตูอุลลุต แต่ก็มิวายโดนยิงประตูพรุนเช่นกัน แถมในฤดูกาลนี้ แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้แค่คว้าพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีกเท่านั้นไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก แถมคาดว่าจะมีนักเตะอีกหลายๆชีวิตเลยทีเดียวที่จะย้ายออกจากสโมสรหลังจากหมดสัญญา