โดนทีมเก่าเขี่ยตกรอบ! เด เคอาสุดจี๊ด ผีแดงร่วงแล้วร่วงอีก แห้วถ้วย 5 ปีซ้อน

เด เคอาสุดจี๊ด ผีแดงร่วงแล้วร่วงอีก แห้วถ้วย 5 ปีซ้อน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังอย่างมาก หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา“ปีศาจแดง” พ่ายแพ้ให้กับแชมป์ลีกสเปนด้วยสกอร์ 1-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งมันก็ได้ทำให้พวกเขาไม่สามารถคว้าถ้วยแชมป์รายการไหนๆมาครองได้เป็นเวลาห้าปีติดต่อกันเข้าไปแล้วหลังจากผ่านเกมสุดดาร์คมาได้ไม่กี่วัน เด เคอา ก็ได้ยอมรับว่าความผิดหวังครั้งนี้ของพวกเขา มันคงจะเกาะกินจิตใจพวกเขาไปอีกนานเลยทีเดียว

“แน่นอนว่ามันยังดีไม่พอ เด เคอา บอกกับเว็บไซต์ของสโมสร “มันยากสำหรับสโมสร สำหรับเรา และแฟน ๆ มันยากจริงๆที่จะยอมรับความเป็นจริงมันคงจะเกาะกินจิตใจพวกเราไปอีกนานนี่คือที่ที่เรายืนอยู่ตอนนี้ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราต้องสู้ต่อไป ผมรู้สึกเศร้ามาก แต่เรายังดีไม่พอ”

เมื่อพูดเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในเกมกับแอตเลติโก เด เคอากล่าวเสริมว่า “เราผิดหวังจริงๆ กับผลการแข่งขัน มันยากที่จะพูดออกมาว่าเรารู้สึกอย่างไรในตอนนี้ เราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดทั้งสองเกม ไม่ดีพอที่จะชนะ มันเป็นวันที่น่าผิดหวังมากสำหรับพวกเราพวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์มากมาย พวกเขารู้วิธีเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเหล่านี้มากกว่าเรา พวกเขาทำประตูได้ดี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นมันจึงยากสำหรับเราที่จะสร้างโอกาส เราตกรอบไปแล้วสำหรับหนึ่งในรายการแข่งขันที่สำคัญที่สุด ดังนั้น พวกเราก็เลยเสียใจมาก”