ไม่ได้ดั่งใจ! โค้ชเบซิคตัสด่าออกสื่อ! เดเล่ อัลลี่ เล่นบอลได้ห่วยแตก หลังทำสถิติ 0 ประตู 0 แอสซิสต์

โค้ชเบซิคตัสด่าออกสื่อ! เดเล่ อัลลี่ เล่นบอลได้ห่วยแตก หลังทำสถิติ 0 ประตู 0 แอสซิสต์

เซนอล กูเนส ผู้จัดการทีม เบซิคตัส อันเป็นทีมดังของลีกตุรกี ได้ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ของเอฟเวอร์ตันที่เบซิคตัสยืมตัวมาเล่นเป็นที่สุดหลังจากเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมในการมาค้าแข้งในลีกตุรกีแบบยืมตัวเมื่อช่วงต้นซีซั่น แต่สุดท้าย อัลลี่ ก็ทองลอกจนได้ เมื่อเขาพลาดไปหมด ทั้งการทำประตูหรือทำแอสซิสต์ให้กับทีม จากในการลงสนามห้าเกมล่าสุดของเขา

และทางด้านของ กูเนส ก็ให้สัมภาษณ์แบบไม่เกรงใจมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ โดยเขากล่าวว่า: “ผมไม่สามารถดีใจหรือพอใจได้เลย มันเป็นผลงานที่ผมคิดว่ายังไม่ได้ถึงระดบัที่พวกเราต้องการเลยนะเรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี ผลงานของเขาในพรีเมียร์ลีกเป็นที่ประจักษ์ แต่ตอนนี้เขากลับยังไม่สามารถทำผลงานที่ผมคาดหวังเอาไว้ได้เลยนะ”

“อย่าพูดถึง เดเล่ อัลลี่ ในฐานะผู้เล่นเลยจริงๆ เขาเล่นได้ต่ำกว่าความคาดหวังของผมและสโมสรมาก ในแง่ของประสิทธิภาพคือเขาสอบตกเลยล่ะ”อัลลี่ ย้ายไปเล่นแบบ เบซิคตัส โดยโดนยืมตัวจากเอฟเวอร์ตันมาร่วมทีมในฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะได้กลับมาเล่นบอลในระดับทีมชุดใหญ่ได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง และหากนักเตะวัย 26 ปีรายนี้สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ มันก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้กลับคืนสู่เวทีบอลถ้วยยุโรประดับท๊อปเร็วขึ้น และมันอาจจะโน้มน้าวให้ กาเร็ธ เซาท์เกต เรียกเขาคืนสู่ทีมชาติอังกฤษได้ด้วย หรือทำให้ เบซิคตัส กล้าซื้อตัวเขาไว้เล่นแบบถาวรได้เช่นกัน