เดอ ลิกต์ ยังไม่ชัวร์! อาจย้ายจากยูเว่ หากได้ข้อเสนอน่าสนใจ

เดอ ลิกต์ ยังไม่ชัวร์! อาจย้ายจากยูเว่ หากได้ข้อเสนอน่าสนใจ

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังพลังหนุ่มของสโมสร ยูเวนตุส ได้ตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกคน โดยมีรายงานว่าเขาจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ทีมเอเย่นต์ของกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นครอบครัวของ มิโน่ ไรโอล่า มีรายงานว่าพวกเขาอยู่ในนครตูริน ตั้งแต่ในวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อที่พวกเขาจะได้พูดคุยกับคณะกรรมการบริหารของ ยูเวนตุส ว่าจะเอายังไงกับอนาคตของเซ็นเตอร์แบ็คยังบลัดรายนี้

Calciomercato.com ได้กล่าวว่าตอนนี้ ยังไม่มีการรับประกันว่า เดอ ลิกต์ จะได้อยู่กับ ยูเวนตุสต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แม้ว่าเขาจะเพิ่งทำการขยายสัญญากับทีมก็ตาม โดยมันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ ไรโอล่า ยังมีชีวิตอยู่ลิเวอร์พูล และเชลซี ได้แสดงความสนใจเป็นอย่างมากต่อแข้งกองหลังวัย 22 ปีรายนี้

ปัจจุบัน เดอ ลิกต์ ก็ได้ยืนยันว่าเขาและภรรยา มีความสุขดีกับการใช้ชีวิตใน ตูริน และไม่ได้ตั้งใจจะย้ายสโมสร แต่ทุกอย่างก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งมันขึ้นอยู่กับความสนใจของเหล่าทีมในลีกอังกฤษ ที่ถ้าหากว่ามีทีมไหนจริงจังกับเขามากที่สุด เขาก็อาจจะพิจารณาข้อเสนอกองหลังเลือดดัตช์รายนี้ ย้ายมากินค่าแรงสุดเว่อวังในช่วงปี 2019 หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมอาแจ็กซ์ ในเวลานี้นักเตะที่อยู่ภายใต้การดูแลของ ไรโอล่า หลายๆคนกำลังอยู่ในช่วงเวลาของการย้ายทีมหลายชีวิต โดยเฉพาะกับ ปอล ป็อกบา กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของดอร์ทมุนด์