เดอ ยอง ต้องรีบตัดสินใจ! หากอยากอยู่กับบาร์ซ่า ต้องรีบเจรจาลดค่าแรงให้ได้

เดอ ยอง ต้องรีบตัดสินใจ! หากอยากอยู่กับบาร์ซ่า ต้องรีบเจรจาลดค่าแรงให้ได้

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลน่า ดูเหมือนว่าเขาเองก็ต้องยอมรับในเรื่องการจะโดนลดค่าจ้างที่ได้กับ บาร์เซโลน่า เป็นจำนวนมากถ้าหากว่าเขาอยากจะอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไปบาร์ซ่า ได้ยอมรับในเรื่องที่ว่า มันมีข้อเสนอยื่นมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับลุ้นกระชากมิดฟิลด์ตัวกลางแห่งทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ไปร่วมทีมอยู่ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่า เดอ ยอง ก็ยืนปฏิเสธกระต่ายขาเดียวเลยว่าจะไม่ย้ายไปยูไนเต็ดที่ไม่ได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับจะยอมจ่ายค่าตัวของ เดอ ยอง เพิ่มขึ้นเป็น 80 ล้านยูโรเลยทีเดียว แต่สำหรับทางฝั่งบาร์ซ่า แม้ว่านี่คือเงินที่พวกเขาต้องการ แต่การเคลื่อนไหวใด ๆ นั้นก็จะขึ้นอยู่กับผู้เล่นเท่านั้น ว่าสนใจในข้อเสนอนี้หรือไม่เดอ ยอง ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้เต็มใจที่จะย้ายออกจาก บาร์ซ่า แม้ว่าฝั่งของ เอริค เทน ฮาก จะมาเป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ตาม แต่ทางด้านของ TMW ก็ได้กล่าวว่า บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่าเขา (เดอ ยอง) จะสามารถอยู่กับสโมสรต่อไปได้ ก็ต่อเมื่อเขาตกลงที่จะลดค่าแรงลงเท่านั้น

กองกลางรายนี้ต้องตกลงที่จะลดเงินค่าเหนื่อยจากปัจจุบันที่ตัวของเขาได้รับอยุ่ 10 ล้านยูโรต่อปีเพื่อจะได้อยู่กับสโมสรต่อไป ในขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังพยายามคุยกับ เดอ ยอง และมั่นใจว่าเขามีอำนาจมากพอที่จะโน้มน้าวให้เขาย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน