เดอ ยอง กำหมัด ! ปีนี้จะต้องพิชิตมาดริดในเอล คลาซิโก้ ให้จงได้

เดอ ยอง กำหมัด ! ปีนี้จะต้องพิชิตมาดริดในเอล คลาซิโก้ ให้จงได้

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าศึก “เอล คลาซิโก้” ในวันเสาร์นี้ที่พวกเขาจะได้ต่อสู้กับ เรอัล มาดริด มันจะยิ่งน่าตื่นเต้นในการลงเล่น แม้ว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันในสนามก็ตามเดอ ยอง ได้เชื่อว่าการปะทะกันกับ มาดริด มันก็จะดุเดือดเหมือนเช่นเคย และยังถือว่านี่เป็นจุดไคลแม็กซ์ในการแข่งขันเพื่อชิตำแหน่งแชมป์ฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้
เขาได้กล่าวว่า

“ผมได้ลงเล่นใน เอล คลาซิโก้ เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วและคุณสามารถรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นเกมที่แตกต่างออกไปจากทุกเกมที่เราเคยลงเล่น และถ้าคุณลองเปรียบเทียบกับเกมอื่น ๆ คุณก็จะรู้ว่าแฟนบอลทั้งโลกต่างก็พูดถึงแมตช์นี้มาหลายสัปดาห์แล้ว แน่นอนว่ามีความวุ่นวายอยู่เสมอ ผมมองดูแล้ว เอล คลาซิโก้ มันมีบางสิ่งที่พิเศษมากกว่าการแข่งขันธรรมดาๆ และมันกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งเอล คลาซิโก้ กำลังจะทำให้แฟนบอลจับตาดูผ่านหน้าจอกันทั่วโลก”

“เรอัล มาดริด ยังเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม การได้ลงเล่นกับพวกเขามันจะยากเสมอ เพราะพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ดี แต่เราเชื่อมั่นในตัวเองมากเช่นกัน เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม”เดอ ยอง ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า“มันยอดเยี่ยมมากที่เราจะสามารถลงเล่นในเกมการแข่งขันแบบนี้ได้ และเราจะต่อสู้กับพวกเขาให้ถึงที่สุดเพื่อพิสูจน์ให้มันเห็นว่าใครดีกว่าใครผมแค่ต้องการเล่นให้ดีและเป็นส่วนสำคัญของทีมในการช่วยคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ สโมสรอย่างบาร์ซ่านั้น คุณต้องพยายามต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการเสมอ ”