คล็อปป์สนใจ ! พร้อมอัพเกรดแดนกลางให้มีคุณภาพ … “เดอ ปอล” คือเป้าหมาย

คล็อปป์สนใจ ! พร้อมอัพเกรดแดนกลางให้มีคุณภาพ ... “เดอ ปอล” คือเป้าหมาย

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้มีข่าวว่าเขากำลังสนใจในตัวของ โรดริโก้ เดอ ปอล กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร อูดิเนเซ่ ในเวลานี้อยู่เดอ ปอล ถูกทัพ “หงส์แดง” ติดตามผลงานมานานแล้ว และนอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะต้องเจอคู่แข่งที่อยากได้ตัวของจอมทัพหมายเลข 10 อูดิเนเซ่รายนี้อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามาแจมในการจะเซ็นสัญญากับ เดอ ปอล ด้วยเช่นกัน

และ Tutto Udinese ได้รายงานข่าวว่า คล็อปป์ ได้มองว่ากองกลางตัวรุกที่สามารถเป็นตัวทดแทนให้กับ จินี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ได้นั่นก็คือ เดอ ปอล ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุก , ตัวโฮลดิ้งกลางสนาม , ปีกและหน้าต่ำ ซึ่งเหมาะสมสำหรับระบบการเล่นของลิเวอร์พูลฟากของ ไวจ์นัลดุม ที่กำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลในเดือนมิถุนายนนี้ คาดว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ โดยอาจจะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาที่ติดตามฝีเท้าของ เดอ ปอล มานานแล้ว

และทางตัวของ เดอ ปอล ก็ถือได้ว่าเป็นจอมทัพในอุดมคติของ คล็อปป์ และอยากจะเซ็นสัญญากับ เดอ ปอล ก่อนที่จะโดนลีดส์ฉกตัวไปร่วมทีมเปแอสเช่ ยังเป็นอีก 1 ตัวละครลับที่กำลังจับตาดูดาวเตะหมายเลข 10 ของทัพ “ม้าลาย” ด้วยเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าทาง เดอ ปอล กำลังอยากที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า เดอ ปอล เป็นตัวหลักของทีมชาติอาร์เจนตินา และเคยช่วยให้ทัพ “ฟ้าขาว” คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019 มาแล้ว