อดีตแนวรับงูใหญ่ด่ากราด ! เดอ บัวร์ คือกุนซือยอดแย่ของงูใหญ่ตลอดกาล

อดีตแนวรับงูใหญ่ด่ากราด ! เดอ บัวร์ คือกุนซือยอดแย่ของงูใหญ่ตลอดกาล

คาเนร์ เอร์กิน อดีตแนวรับชื่อดังของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้กลายเป็นอีก 1 นักเตะที่ไม่พอใจในสไตล์การทำทีมของ แฟรงค์ เดอ บัวร์ ตำนานกองหลังเลือดดัตช์ที่เคยมาทำงานเป็นกุนซือของอินเตอร์ มิลาน โดยเขาได้ตั้งเป้าหมายไปที่การด่าทอผลงานของอดีตโค้ชรายนี้อย่างหนักเลยทีเดียวแฟรงค์ ในปัจจุบันกำลังทำงานเป็นโค้ชของสโมสร แอตแลนตา ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก และเขาได้ใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมของอินเตอร์ แต่ก็ไม่สามารถชนะใจแฟนบอลและนักเตะได้

เอร์กิน ย้ายมาเข้าร่วมงานกับ อินเตอร์ ในปี 2016 แต่ว่า เดอ บัวร์ ก็ปล่อยเขายืมตัวไปยัง เบซิคตัส ในทันที เขาบอกกับ FCInterNews ไปว่า “ผมคิดว่านี่จะเป็นขั้นตอนการทำงานที่ยิ่งใหญ่ที่ผมสามารถลงเล่นเป็นประจำ ได้แชมป์และได้รับความรักจากแฟน ๆ อินเตอร์”

“ผมไม่ต้องการย้ายออกจากอินเตอร์ ไม่เลยแม้แต่จะคิด แต่ว่าพอ โรแบร์โต้ มันชินี่ จากทีมไป เราก็เจอทัศนคติที่ไม่ค่อยโอเค ของ แฟรงค์ เดอ บัวร์ และมุมมองของเขาที่มีต่อผมนั้นแย่มาก เขาทิ้งผมไว้ราวกับว่าผมเป็นวัยรุ่นไร้ค่า แต่นักเตะบางคนได้รับการเลื่อนชั้นจากทีมเยาวชนมาอยู่ในทีม มันเป็นที่ยอมรับไม่ได้ มันโช่ให้โอกาสผมในฤดูกาลก่อน เขามีความเชื่อมั่นในตัวผมและผมเสียใจมากเมื่อเขาจากไป และเมื่อผมได้มาร่วมงานกับ เดอ บัวร์ มันคือสิ่งที่เลวร้าย เพราะเขาไม่เชื่อใจผมเลย เขาคือกุนซืออินเตอร์ที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร”