OFFICIAL! เดอ บรอยน์ เป็นปลื้ม ! ต่อสัญญากับเรือใบอย่างเป็นทางการ

OFFICIAL! เดอ บรอยน์ เป็นปลื้ม ! ต่อสัญญากับเรือใบอย่างเป็นทางการ

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุดก็ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนบอลได้ชื่นมื่นกัน เมื่อเขาได้ทำการเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะอยู่กับทีมยาวจนถึงปี 2025เดอ บรอยน์ ได้เซ็นขยายสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการต่ออายุเพิ่มเติมโดยนับจากจำนวนปีที่เหลือในสัญญาฉบับปัจจุบัน และการต่อเพิ่มอีกเป็นเวลาสองปี มันจะทำให้เขาได้อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงฤดูร้อนปี 2025 เลยทีเดียว

“ผมไม่มีความสุขไปกว่านี้แล้วตั้งแต่ร่วมงานกับ ซิตี้ ในปี 2015 ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมรักแฟน ๆ ครอบครัวของผมตั้งรกรากที่แมนเชสเตอร์ได้แล้ว และการเล่นของผมเองก็พัฒนาไปได้ดีมากสโมสรฟุตบอลแห่งนี้เน้นมุ่งสู่ความสำเร็จ มันมอบทุกสิ่งที่ผมต้องการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผม ดังนั้นการเซ็นสัญญานี้จึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายๆ ตรงไปตรงมา ผมกำลังเล่นฟุตบอลด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพของผม และผมรู้สึกว่ามีอะไรอีกมากมายที่จะตามมา” เดอ บรอยน์ กล่าว

“เป๊ปและผม เห็นฟุตบอลไปในลักษณะเดียวกัน การมีความสัมพันธ์กับผู้จัดการในระดับที่ดีนั้นมันสำคัญสำหรับผมมาก เพราะวัตถุประสงค์ของเราสอดคล้องกันโดยสิ้นเชิง และเราต้องการสิ่งเดียวกันสิ่งที่ผมมุ่งเน้นในตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าเราจะคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ จนถึงตอนนี้ผลงานและผลงานของเรายอดเยี่ยมมากผมดีใจที่ผมยังได้เป็นนักเตะของซิตี้ และผมหวังว่าจะได้แชมป์ร่วมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้มากที่สุด”