เดอ บรอยน์ ยืนยัน การผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีม ของ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเป้าหมายของพวกเราเสมอ

เดอ บรอยน์ ยืนยัน “การผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีม ของ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเป้าหมายของพวกเราเสมอ”

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า พวกเขาควบคุมเกมอยู่เสมอ หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม แมน ซิตี้ เสมอกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่งในคืนวัน พุธ หลังจากที่ประตูเปิดเกมของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นประตูชัยจากลูกจุดโทษของ โจชัว คิมมิช สำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่การทำแฮนด์บอลของ มานูเอล อาคันจี ถูกตัดสิน ทีม แมน ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 1

ผมคิดว่า การผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการทำอยู่เสมอ เดอ บรอยน์ กล่าว ผมเคยเล่นที่นี่มาก่อน และในตอนเริ่มต้น คุณรู้ว่า พวกเขาจะบุกเข้ามาอย่างดุดัน และพวกเขาจะพยายามและกดดันคุณ แต่ว่า ผมคิดว่า พวกเรารับมือกับความกดดันได้ดี พวกเราป้องกันเมื่อมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และในบางครั้ง พวกเราก็สร้างสิ่งที่พวกเราต้องการสร้างได้ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผมคิดว่า มันเป็นเกมที่ฉลาดมากจากพวกเรา

คุณต้องเตรียมพร้อมทุกๆอย่าง และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราได้ทำ พวกเราจะเล่นอีกครั้งในวัน เสาร์ เขาได้กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเกิดขึ้นไปแล้ว ผมคิดว่า พวกเราเล่นได้ดีจริงๆในทั้ง 2 เกม และในช่วง 5 นาทีสุดท้าย (พวกเขา) เปลี่ยนแปลงแนวทางของการไม่ผ่านเข้ารอบ”

คุณต้องยอมรับอย่างกล้าหาญและเดินหน้าต่อไป มันเกิดขึ้นไปแล้ว และมันไม่ได้หมายความว่า พวกเราไม่ได้เล่นได้ดีสำหรับส่วนใหญ่ของทั้ง 2 เกม แต่ว่า ฟุตบอลนั้นเกี่ยวกับรายละเอียด และมันเกิดขึ้นไปแล้ว และคุณต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าหากว่า คุณเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คุณภาพคือระดับ แต่พวกเราต้องเตรียมตัวของพวกเราเองเพื่อที่จะพร้อมสำหรับสิ่งนั้น แต่พวกเรายังคงมีอีก 2 ถึง 3 เกมระหว่างนั้น