นักบุญเตรียมหาตัวแทนฟอร์สเตอร์! พร้อมกระชากตัว บาซูนู มือกาว “เดอะ ปอมปีย์” เสริมทัพ

 พร้อมกระชากตัว บาซูนู มือกาว “เดอะ ปอมปีย์” เสริมทัพ

ยอมรับเถอะว่าเกมรับพวกคุณต้องปรับอีกเยอะ! เซาแธมป์ตัน ทีมระดับกลางตารางของพรีเมียร์ลีก ต้องการอัปเกรดแนวรับให้ทรงพลังมากขึ้น โดยตอนนี้พวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ของกาวิน บาซูนู นายทวารพลังหนุ่มของ พอร์ทสมัธ อย่างใกล้ชิดเด็กหนุ่มอนาคตไกลคนนี้เก็บคลีนชีตได้ 16 นัดจากการลงเล่น 44 นัดในลีกรอง เป็นตัวหลักของทีมดังของถิ่น แฟรตตัน พาร์ค และเขากำลังจะต้องเผชิญกับการตัดสินใจครั้งสำคัญสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว

บาซูนู จัดการเซ็นสัญญาเฝ้าเสาสี่ปีร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2020 แต่ก็ต้องย้ายไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่เขาก็ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากว่าเขาจะได้มาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ เอแดร์สัน ในทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขามีสัญญาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2026 แต่ว่า ไอริช อินดิเพนเดนท์ รายงานว่าเขาจะย้ายออกไปเล่นแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หรือไม่ก็เซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกแห่งใดแห่งหนึ่งที่สนใจฝีมือของเขา

พวกเขาเสริมว่าเอฟเวอร์ตันกำลังจับตาดูข้อตกลงครั้งนี้ด้วยเช่นกัน หากพวกเขาปล่อยตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด มือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษออกจากทีมไป และในขณะเดียวกัน บอร์นมัธ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็สนใจตัวของ บาซูนู ด้วยเช่นกัน แต่ความสนใจของ เซาแธมป์ตัน ได้รับการรายงานมาว่าพวกเขาจริงจังกับดีลนี้ที่สุด โดยพวกเขาต้องการแก้ปัญหาเรื่องเกมรับที่อ่อนยวบยาบ แถมในช่วงซัมเมอร์นี้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายด่านวัย 34 ปีก็จะหมดสัญญาด้วยพอดี