เดม เบเล่ ดีกว่า เนย์ม่าร์

เดม เบเล่ ดีกว่า เนย์ม่าร์

ท่านประธานสโมสรทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า โจเซฟ มาเรีย บาร์โตมัวร์ ปลื้มในตัว อุสมาน เดมเบเล่ มากกว่า ดาวเตะอย่าง เนย์ม่าร์ ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อุสมาน เดมเบเล่ นั้น”ดีกว่ามาก”ดีกว่าอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า อย่าง เนย์ม่าร์ ตามที่ประธาน โจเซฟ มาเรีย บาร์โตมัวร์ เนย์ม่าร์ ออกจาก บาร์ซ่า ไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสถิติโลกในการซื้อขาย 222 ล้านยูโรในปี 2560 และ อุสมาน เดมเบเล่ ถูกซื้อมาแทนมาถึง 105 ล้านยูโร จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อุสมาน เดมเบเล่ ทำประตูได้ 11 ประตูลาลีกาและ 18 ประตูในทุกการแข่งขันนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่แคมป์นูและ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตมัวร์ ก็ชื่นชมกับกองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปี รายนี้

“มันเป็นไปไม่ได้ที่ เนย์ม่าร์ จะกลับมาที่ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเรามี เดมเบเล่ และ ฟิลิปป์ คูตินโญ่” โจเซฟ มาเรีย บาร์โตมัวร์ บอกกับ TVE ล่วงหน้าก่อนวันที่ทีมจะลงแข่งนัดที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีกที่เจอกับ แมนฯยูฯ พวกเรามีความสุขกับสิ่งที่เรามีเนื่องจาก เดมเบเล่ ดีกว่า เนย์ม่าร์ และเขาเป็นผู้เล่นมืออาชีพที่ดี

“เขาเป็นชายหนุ่มที่มาถึงสโมสรใหญ่และปรับตัวได้นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขาได้ปรับตัวและเขาดีกว่า เนย์ม่าร์ ตอนนั้นเอามาก”

ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มีข่าวกับการย้ายออกไป เขาต้องดิ้นรนเพื่อพิสูจณ์ตัวเอง กับทีม บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ย้ายมาด้วยค่าตัว 160 ล้านยูโร จากทีม ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม 2018

และตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ได้กำลังจับตามองและที่จะซื้อตัวและมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ แต่ทางท่านประธาน โจเซฟ มาเรีย บาร์โตมัวร์ กล่าวว่า ฟิลิปป์ คูตินโญ่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเขามีความมั่นใจในตัวโค้ช“ เขามีสัญญากับเราและเขาจะยังคงอยู่ในทีมเว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะได้พบกับข้อตกลงที่ดีและเขามาบอกเรา เราก็พร้อมปล่อย”

นอกจากนี้ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ อีวาน ราคิติช และ ซามูเอล อัมติติ ที่สโมสรด้วยรายงานว่าทั้งคู่มีทีมให้ความสนใจจาก อินเตอร์ และ อาร์เซน่อล และ แมนฯยูไนเต็ด ตามลำดับ

เรายังไม่ได้พูดถึงสัญญาของนักเตะทุกคนภายในทีมเพราะเรายังมีปฏิทินการแข่งขัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากความสมดุลของค่าจ้าง แต่เราจะคุยกับพวกเขาเพราะพวกเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีตามที่เราต้องการให้เขาอยู่ในรูปแบบที่ดีที่สุด อุสมาน เดมเบเล่ คือ อนาคตของทีม บาร์เซโลน่า และเราพร้อมที่จะทุ่มซื้อผู้เล่นดาวรุ่งมาเล่นกับเขา

เนย์ม่าร์ จะกลับมาที่ บาร์เซโลน่า