เชส ต่อว่านักเตะ เชลซี ผมไม่สามารถเชื่อสิ่งที่ผมได้เห็นเลย

เชส ต่อว่านักเตะ เชลซี “ผมไม่สามารถเชื่อสิ่งที่ผมได้เห็นเลย”

เชส ฟาเบรกัส อดีตกองกลางของทีม เชลซี ได้เน้นย้ำถึงความแตกต่างทางด้านแทคติก ระหว่าง 2 ทีมเก่าของเขา ในคืนวัน อังคาร อดีตนักเตะของทีม อาร์เซนอล และทีม เชลซี ถูกถามเกี่ยวกับการที่ เดอะ กันเนอร์ส เอาชนะ เดอ บลูส์ ในศึก พรีเมียร์ลีก เพื่อกลับสู่หัวตารางคะแนนอีกครั้ง แม้ว่าทีม เชลซี จะต้านทานได้ในช่วงครึ่งหลังก็ตาม แต่ทีม อาร์เซนอล ก็บรรลุเป้าหมายไปแล้ว และเอาชนะเกมไปได้ 3 ประตูต่อ 1 ในที่สุด

“ผมคิดว่า พวกเราได้เห็น 2 ทีมที่แตกต่างกัน” ฟาเบรกัส ได้กล่าวกับ Sky Sports ทีมหนึ่งได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจริงๆ ได้รับการฝึกสอนที่ดีด้วยแนวคิดที่ชัดเจน รูปแบบของวิธีที่พวกเขาต้องการเพรสซิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในครึ่งสนามฝั่งของทีม เชลซี วิธีที่พวกเขาต้องการโจมตี วิธีที่พวกเขาจะค้นหาการเคลื่อนไหวของพวกเขา พวกเขาลื่นไหล และทีม เชลซี ก็ปล่อยให้เรื่องนั้นผ่านไป

ผมรู้สึกว่า บางครั้ง ทีม เชลซี พวกเราเคยมีผู้ฝึกสอนตอนที่พวกเรายังเด็ก และมันเหมือนกับว่า พวกเรามีมะกอก 11 ลูก คุณโยนพวกมันลงบนโต๊ะ และนี่คือแทคติกที่บางครั้ง พวกเรากำลังดูอยู่ บางครั้ง ผมไม่สามารถเชื่อมันได้เลย ความผิดพลาดทางด้านแทคติกและเทคนิคที่พวกเราได้เห็นจากนักเตะของทีม เชลซี พวกเราไม่คุ้นเคยกับมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากตัวบุคคล ในแดนกลาง ยกตัวอย่างเช่น คุณมีแชมป์ ฟุตบอลโลก อยู่ แชมป์ ฟุตบอลโลก นักเตะที่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก (ในตำแหน่งกองหลัง คุณมี) กัปตันของทีมชาติ บราซิล นักเตะของทีมชาติ อังกฤษ ในตำแหน่ง แบ็กซ้าย มันเป็นทีมที่มีประสบการณ์ บางครั้ง มันไม่ได้พิสูจน์อะไรเลยในการมีประสบการณ์”