เชลซีลุ้น! เตรียมดึง อาซาร์ กลับคืนสู่สโมสรหลังล้มเหลวกับมาดริด

เชลซีลุ้น! เตรียมดึง อาซาร์ กลับคืนสู่สโมสรหลังล้มเหลวกับมาดริด

เชลซี สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาอาจจะเปิดโต๊ะเจรจากับทาง เรอัล มาดริด สโมสรดังของลีกสเปนเกี่ยวกับโอกาสในการที่จะได้ตัวของ เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมกลับมาร่วมทีมอีกครั้งRadio Marca ได้กล่าวว่าพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” กำลังเจรจากับเรอัล มาดริด เพื่อลุ้นในการเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยมกลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการไปค้าแข้งยังแดนกระทิงดุตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

ด้วยข้อตกลงที่เชลซี กำลังดีลกับเรอัล มาดริด คาดว่านี่จะเป็นการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวก่อนในขั้นต้น โดยที่ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะปล่อยให้การย้ายทีมของนักเตะกระดูกเปราะรายนี้เกิดขึ้นจริงในช่วงซัมเมอร์อาซาร์ ต้องอดทนมาตลอดกับการจะหาทางยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด มาตลอดสองปี ที่ซึ่งทุกอย่างมันยากลำบากสุดๆสำหรับเขาเลยทีเดียว เพราะเนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง และอาซาร์ก็มีสัญญากับมาดริดถึงแค่ปี 2024 เท่านั้น

เพลย์เมกเกอร์รายนี้ ย้ายออกจากเชลซีด้วยค่าตัวมหาศาล หลังจากที่เขาค้าแข้งกับเชลซีมานาน 7 ฤดูกาล เพื่อย้ายไปมาดริดในปี 2019 แต่สุดท้ายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวมีสถิติในการลงเล่นน้อยนิดเพราะบาดเจ็บ ยิงประตูและแอสซิสตืได้น้อย อีกทั้งยังปล่าอยตัวบวมฉุจนแทบจะไม่เหลือเค้าของอดีตสุดยอดนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกอีกแล้วในตอนนี้