ยูเว่พร้อมเจรจากับเชลซี หวังส่ง ซานโดร แลกตัวกับ เอเมอร์สัน

ยูเว่พร้อมเจรจากับเชลซี หวังส่ง ซานโดร แลกตัวกับ เอเมอร์สัน

แลกตัวดีกว่า แฟร์ดี ! ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้แสดงความต้องการที่จะแลกตัวนักเตะทั้งตำแหน่งฟูลแบ็กฝั่งซ้าย และนักเตะตำแหน่งอื่นๆด้วยกับทางสโมสรเชลซีที่เป็นคู่ค้ารายสำคัญของพวกเขา โดยเฉพาะกับ เอเมอร์สัน พาลเมรี Calciomercato.com สื่อกีฬาเน้นการซื้อขายนักเตะขอประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับให้ทางสโมสรเชลซีนำไปพิจารณาเพื่อขอแลกตัวนักเตะ

โดยทางยูเวนตุสได้แสดงความต้องการในตัวของ เอเมอร์สัน พาลเมรี แบ็กจอมบุกทีมชาติอิตาลีที่มีข่าวว่าอยากจะย้ายออกจากทีมเพราะขาดโอกาสลงเล่นทีมแชมป์กัลโช เซเรียอา ยินดีที่จะเสนอตัวของ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลไปเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับทางฝั่งของเชลซี ซึ่งทาง ซานโดร มีข่าวมาเป็นเวลานานแล้วว่าเขาเองก็อยากที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากที่อิ่มตัวในการทำงานร่วมกับยอดทีมของตูรินแล้ว

เชื่อกันว่า ซานโดร ที่เวลานี้อายุ 29 ปีแล้ว ก็จะเริ่มคิดถึงโอกาสในการย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกเช่นกัน โดยเขาเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับตัวของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และมันยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าเขาเป็นทางเลือกในการเสริมทัพที่เหมาะสมมากกว่า เบน ชิลเวลล์ และ อเล็กซ์ เทลเลส เมาริซิโอ ซารี อดีตหัวหน้าโค้ชของทีมเชลซี อยากที่จะได้รับโอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานกับแบ็กรายนี้อีกครั้ง โดยเขาเคยส่งตัวของ เอเมอร์สัน ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในสมัยเขาทำงานในกรุงลอนดอน