เชลซี ต้องเก็บ เฟลิกซ์ เอาไว้ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่พวกเขามี เลอเบิฟ กล่าว

เชลซี ต้องเก็บ เฟลิกซ์ เอาไว้ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่พวกเขามี เลอเบิฟ กล่าว

ฟรองก์ เลอเบิฟ ฮีโร่ของทีม เชลซี สนับสนุนข้อตกลงสำหรับการคว้าตัวกองหน้าของทีม แอตเลติโก้ มาดริด อย่าง เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทีม ท่ามกลางผลงานที่น่าประทับใจของทีมของ แกรแฮม พอตเตอร์ ซึ่งพวกเขาชนะไปได้ 3 เกมติดต่อกัน และเกือบที่จะทำให้มันเป็น 4 ครั้งได้ในการพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะชาว โปรตุเกส รายนี้ มีความสำคัญ และได้รับการชื่นชมจากเพื่อนร่วมทีมของเขาและผู้จัดการทีม เช่นเดียวกับฟอร์มการเล่นและประโยชน์ของเขา

ในการพูดคุยกับ ESPN เลอเบิฟ ได้กล่าวว่า เขาเชื่อว่า เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่ “ยอดเยี่ยม” ที่ทีม เชลซี ควรทำทุกๆอย่างเพื่อพยายามคว้าตัวของเขามาอย่างถาวร “เจา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม” เขากล่าว ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุด เป็นนักเตะที่ดูสนุกที่สุด เป็นนักเตะที่เป็นศิลปินมากที่สุดที่ เชลซี ในตอนนี้ เขาค่อนข้างที่จะสม่ำเสมอเช่นกัน เขาสร้างบางสิ่งได้เกือบจะทุกๆเกม”

หวังว่า ทีม เชลซี จะสามารถขายนักเตะ 2 ถึง 3 คนได้ บางที อาจจะเป็น (คริสเตียน) พูลิซิช และ (เมสัน) เมาท์ และสามารถคว้าตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมได้อย่างถาวรหลังจากนั้น มันจะต้องใช้เงินมากมาย นั่นเป็นความกังวลเพียงอย่างเดียวของเจ้าของทีม แต่ในแง่ของนักฟุตบอล , ผมจะเซ็นสัญญากับเขา”

เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง