“เชลซี จะขาย เมาท์ ไปทำไม?” เมอร์สัน กล่าว

“เชลซี จะขาย เมาท์ ไปทำไม?” เมอร์สัน กล่าว

ทีม เชลซี ควรมอบสิ่งที่ เมสัน เมาท์ เรียกร้องในแง่ของสัญญาฉบับใหม่ของเขา นั่นเป็นความคิดเห็นของอดีตกองกลางของทีม อาร์เซนอล และผู้เชี่ยวชาญของ Sky Sports อย่าง พอล เมอร์สัน อดีตสตาร์ของทีม อาร์เซนอล รายนี้ เชื่อว่า เมาท์ สำคัญมากในการนำทีม เชลซี กลับขึ้นมาบนตารางคะแนนของลีก

เมาท์ จะหมดสัญญาในอีก 1 ปี และอาจจะถูกขายในช่วงฤดูร้อน ถ้าหากว่า เขาไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขา “เมสัน เมาท์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของทีม เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาโดดเด่นมาก” เมอร์สัน ได้กล่าวผ่านทางหัวข้อของเขาใน Sky Sports มันแตกต่างออกไป เมื่อคุณมาจากระดับเยาวชนของสโมสรฟุตบอล เพราะว่า คุณไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย เมื่อคุณถูกซื้อด้วยเงินจำนวนมาก คุณจะถูกมองในฐานะทรัพย์สินมากกว่า

เขาได้กล่าวเสริมว่า “คุณไม่ขายนักเตะที่ดีที่สุดของคุณ มีนักเตะมากมายที่จำเป็นต้องออกจากทีม เชลซี ชุดนี้ ก่อน เมาท์ เด็กๆสามารถเล่นได้ มันเป็นการทำธุรกิจที่เลวร้ายจากทีม เชลซี พวกเขาควรมอบสิ่งที่เขาเรียกร้องให้” ถ้าหากว่า ทีม ลิเวอร์พูล คว้าตัว เมาท์ ไปร่วมทีมได้ และ จูด เบลลิงแฮม ต่อจากนั้น ที่สามารถย้ายไปที่ ลิเวอร์พูล ได้เช่นกัน คุณก็เป็นผู้ท้าชิงแชมป์ไปแล้ว ทำไมคุณถึงต้องการเสี่ยงแบบนั้น ถ้าหากว่า คุณเป็นทีม เชลซี? ทำไมคุณถึงต้องการทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นล่ะ?

เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง