เหตุผลที่ต่างกัน ! เชลซีปล่อยยืม ลอฟตัส-ชีค และ บาร์คลีย์ ด้วยเหตุผลคนละด้าน

เหตุผลที่ต่างกัน ! เชลซีปล่อยยืม ลอฟตัส-ชีค และ บาร์คลีย์ ด้วยเหตุผลคนละด้าน

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้อนุญาตให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ รอสส์ บาร์คลีย์ ได้ย้ายออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยทางสโมสรได้ให้เหตุผลที่แตกต่างกันไปบ้างลอฟตัส-ชีค ย้ายข้ามฟากไปสู่ลอนดอนตะวันตก เพื่อค้าแข้งกับทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง ฟูแล่ม ในขณะที่ บาร์คลีย์ ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม แอสตัน วิลล่าแต่ถึงอย่างนั้น ทั้งคู่ต่างก็ยังมีอนาคตกับสโมสรเหมือนเดิม และตามที่ Football London ได้รายงานข่าวก็คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมนั้นจะเรียกทั้งคู่กลับมาลงเล่นหั้บเชลซีตามเดิมถ้าหากพวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดี

บาร์คลีย์ถูกเชลซีส่งตัวไปที่ วิลลา แทนการขายแบบถาวร โดยนักเตะถนัดสองเท้าวัย 26 ปีกลายเป้นตัวสำรองถาวรนับตั้งแต่ที่ตัวของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ย้ายเข้ามา และเขาก็ไม่ได้เล่นให้เชลซีอีกเลยส่วนรายของ ลอฟตัส – ชีค ตัวของเขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของ แลมพาร์ด และเขาเองก็อยากได้เวลาและโอกาสในการลงเล่นที่มากกว่านี้ เขาจึงย้ายไปเล่นกับ ฟูแล่ม

เพราะอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องหายหน้าไปนาน 12 เดือน มันเลยทำให้ปีกรายนี้แทบจะขุดหาฟอร์มการเล่นในช่วงก่อนตัวเองจะบาดเจ็บหนักไม่เจอแต่แลมพาร์ดก็มีความประทับใจกับฝีเท้าของแข้งตัวริมเส้นวัย 24 ปีมานานตั้งแต่ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บและเชื่อว่าเขาจะสามารถเรียกคืนฟอร์มนั้นกลับมาเมื่อฟิตสมบูรณ์ได้อีกครั้งได้แน่นอน และจะเรียกกลับคืนทีมเชลซีแน่นอน