ย็อคก้า ลั่นเจ้าสัวไม่กลัวลิเวอร์พูล

ย็อคก้า ลั่นเจ้าสัวไม่กลัวลิเวอร์พูล

สลาวิซ่า โยกาโนวิช ผู้จัดการทีมฟูแล่ม เปิดเผยว่าทีมของเขาไม่เกรงกลัวทีมอย่างลิเวอร์พูลในเกมที่เขาจะต้องออกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ และยืนยันว่าเขาจะไม่เล่นเพื่อผลเสมอแค่เพียงเท่านั้น เจ้าสัวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังหลังจากขยับขึ้นมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกและเก็บได้แค่เพียง 5 คะแนนเท่านั้นจากการลงเล่น 11 เกมแรกของพวกเขา โดยเสียประตูไปแล้วถึง 29 ประตู พวกเขามีคะะแนนห่างจากอันดับท้ายตารางแค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่ลิเวอร์พูลสามารถกลับขึ้นไปนำไปจ่าฝูงในสัปดาห์นี้ถ้าหากพวกเขาคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

“ผมไม่คนขี้กลัว ผมจะไม่ให้พวกเราอยู่กันแค่ในกรอบเขตโทษและรอผลเสมอ 0-0 มันสามารถเกิดขึ้นได้บางครั้ง แต่บ่อยครั้งที่คุณไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันนี้ได้ตลอด” เขากล่าว

“ผมไม่เชื่อว่าเราเป็นทีมที่ดีในยามเล่นเกมรับหน้าหรอกเขตโทษ พวกเราต้องมีการจัดระเบียบ พวกเราต้องมีแฟนและพวกเราต้องพยายามผมรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องยากในการลงเล่นกับเกมสวนกลับที่รวดเร็วอย่าง 3 ประสานในแดนหน้าขอองพวกเขาแต่พวกเราต้องพยายามหาโอกาส มีความกล้าและแสดงให้เห็นในท้ายที่สุดว่าเขาคือนักสู้ เรากล้าเล่นกับพวกเขาเรากล้าท้าทายพวกเขาและกล้าทีจะเอาชนะ”