กอมปานีสั่งฝ่ายเทคนิคล่าตัวปีกซ้ายใหม่! เบิร์นลีย์ต้องได้ตัว เจด วัลเลซ เสริมทัพ

กอมปานีสั่งฝ่ายเทคนิคล่าตัวปีกซ้ายใหม่! เบิร์นลีย์ต้องได้ตัว เจด วัลเลซ เสริมทัพ

ทีมยังขาดตัวทำเกมริมเส้น! แวงซองต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร เบิร์นลีย์ ได้แสดงความชัดเจนว่า เบิร์นลีย์ ควรที่จะเซ็นสัญญากับ เจด วัลเลซ ปีกดาวดังของทีม มิลวอลล์ มาร่วมทีมให้ได้ปีกซ้ายรายนี้ แม้ว่าจะโลดแล่นแต่ในระดับลีกดิวิชั่นรองๆเท่านั้น แต่เขาเองก็มีทักษะเหลือร้าย และยังมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในแชมเปี้ยนชิพ เนื่องจากเขาหมดสัญญากับมิลวอลล์ไปแล้ว และยังพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับสโมสรชั้นนำในแชมเปี้ยนชิพหลายๆแห่งด้วย

เป้าหมายของเบิร์นลีย์ก็คือการเลื่อนชั้นกลับไปเล่นในระดับพรีเมียร์ลีกให้ได้ภายในเวลา 1 ปีเท่านั้น โดยตอนนี้พวกเขาหล่นชั้นมาเล่นในแชมเปี้ยนชิพในรอบ 6 ปี และยังต้องแยกทางกับ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมที่ซึ่งช่วยสโมสรมาตั้งแต่ปี 2012 แล้วก็โดนปลดออกไปแล้วหลังจากทำผลงานได้ไม่ดี จนกระทั่ง เบิร์นลีย์ ไปเอาตัวของ กอมปานี กลับมายังประเทศอังกฟษอีกครั้ง

ส่วนในตัวของ วัลเลซ เขาเป็นนักเตะวัย 28 ปีที่กำลังได้รับความสนใจจากทีมเช่น เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งหมายความว่ากอมปานีอาจต้องเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะครั้งนี้ให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุดเพื่อกระชากตัวของเขามาร่วมทีมให้ได้อีกคนที่ เบิร์นลีย์ ตั้งเป้าที่จะเอาตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ ลุค แม็คนัลลี่ ดาวเตะจากที อ็อกซ์ฟอร์ด ที่มีข่าวว่าจะย้ายมาเล่นกับทีมระดับลุ้นเลื่อนชั้นเช่นกันนักเตะทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มีค่าตัวประมาณ 1 ล้านปอนด์ด้วยกัน ซึ่งเบิร์นลีย์ไม่น่ามีปัญหาในการเซ็นสัญญา