เฆซุส เผย ซินเชนโก้ เป็น ราชาของเรื่องตลก

เฆซุส เผย ซินเชนโก้ เป็น ‘ราชาของเรื่องตลก’

กาเบรียล เฆซุส ได้กล่าวว่า เพื่อร่วมทีม อาร์เซนอล อย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป็นคนที่สำคัญในการรักษาสปิริตภายในทีมให้สูง ทั้ง 2 คน ย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ ในช่วงฤดูร้อนที่แล้วจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และช่วยเปลี่ยนแปลงทีม อาร์เซนอล ให้เป็นผู้นำของ พรีเมียร์ลีก

ในการพูดคุยกับ Footballers Lives on TikTok เฆซุส ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า อเล็กซ์ (ซินเชนโก้) เป็นราชาของเรื่องตลก” เขาหยอกล้อกับบางคนอยู่ตลอดเวลา ในวันหนึ่ง เขาชอบพูดสิ่งต่างๆที่คุณรู้ เรื่องตลกที่เหมือนกับว่า ‘อา… , ผมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 4 ครั้ง คุณก็รู้ และหลังจากนั้น ครั้งหลังสุด ผมเอามันมาให้กับคุณ’

เขาพูดว่า ‘นั่นเป็นครั้งหลังสุด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมลงเล่นในเกมที่พบกับ วิลล่า พวกเราตามหลัง 2 ประตูต่อ 0’ เขาลงสนาม และพูดตามตรง เขาเปลี่ยนแปลงเกมเล็กน้อย คุณก็รู้ เพราะว่า เขาได้รับบอล โจมตี และเขาก็ทำแอสซิสต์ได้ เขาแค่พูดว่า ‘ผมมอบถ้วยรางวัลให้กับคุณ 1 ครั้ง 1 แชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะว่าผม คุณถึงคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ได้’ ผมพูดว่า ‘ฟังนะ โอเค , ผมยอมรับเรื่องนั้น แต่ในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 ครั้ง คุณได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่เพียง 20 เกมเท่านั้น’ เขาต้องการฆ่าผม”

ต้องมาดูกันว่า กาเบรียล เฆซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับทีม อาร์เซนอล ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง