เคอร์ติส โจนส์ รับ ทีมงานที่นี่ไม่เคยเห็นอาการบาดเจ็บแบบนี้มาก่อน

เคอร์ติส โจนส์ รับ “ทีมงานที่นี่ไม่เคยเห็นอาการบาดเจ็บแบบนี้มาก่อน”

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ทีมงานผู้ฝึกสอนระวังที่จะเรียกร้องมากเกินไปจากการฝึกซ้อมของเขา โจนส์ เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในศึก พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือน ตุลาคม ในคืนวัน อังคาร ในเกมที่เสมอกับทีม เชลซี ไปแบบไม่มีประตู ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ไม่ (ผมไม่บาดเจ็บในวัน เสาร์) แต่ผมอยู่ในตารางที่ในตอนนี้ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอยู่ และผมได้รับอนุญาตให้ฝึกซ้อมในสนามแค่เพียง 4 วันเท่านั้น และผมต้องหยุดหลังจากนั้น” โจนส์ ได้กล่าวกับ Liverpool Echo

ดังนั้น ถ้าหากว่า วันหยุดมาถึงในเวลาเดียวกันกับวันที่มีเกม ผมจะไม่สามารถทำอะไรได้มากมายนักหลังจากนั้น แม้ว่าอาการบาดเจ็บจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอก็ตาม แต่ทีมงานก็รับมือกับมันได้ดี มันเป็นเรื่องที่ยาก แต่พวกเขาก็รับมือกับมันได้ดี และผมก็กลับมาแล้วในตอนนี้ ความสุขก็กลับมาเช่นกันในตอนนี้ ดังนั้น ผมจึงมีความสุข มันเป็นการตอบสนองต่อความตึงเครียดที่กระดูก มันยังคงเป็นสิ่งที่เหมือนกัน (จากช่วงแรกของฤดูกาล) มันเป็นอะไรที่เหมือนจะจากไปและกลับมาอีกครั้ง มันน่าผิดหวัง นั่นเป็นสิ่งที่ผมพูด

มันเป็นสิ่งที่พวกเขาพูดว่า มันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน มันกลับมา 3 ครั้ง ซึ่ง ใช่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยาก แต่ทีมงานรับมือกับมันได้ดี และอย่างที่ผมได้พูดไป มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอยู่ในตอนนี้ ดังนั้น พวกเราก็แค่ทำตามแผน คุณแค่ต้องพัก ในแง่ของความเจ็บปวดและอะไรแบบนั้นในตอนนี้ สิ่งนั้นหายไปแล้ว แต่หลังจากนั้น ผมคิดว่า มันจะกลับมา เมื่อผมลงเล่นในเกมที่ผมคิดว่า ผมเล่นเป็นเกมที่ 5 และผมเป็นตัวจริง 3 เกม พวกเราทั้งหมดคิดว่า มันหายไปแล้วหลังจากนั้น

และหลังจากนั้น หลังเกม มันกลับมา ดังนั้น ผมจึงคิดว่า มันแค่เกี่ยวกับการจัดการว่า ผมจะลงเล่นในสนามมากแค่ไหน แต่ในขณะเดียวกัน มันก็ยาก เพราะว่า ในขณะเดียวกัน ถ้าหากว่า ผมไม่เคยฝึกซ้อมเลย หลังจากนั้น ผู้จัดการทีมจะเลือกผมได้อย่างไร? ดังนั้น คุณก็รู้ว่า มันยาก “ผมไม่มีโชคจริงๆ แต่ผมไม่มีโอกาสที่ผมจะสามารถเข้าสู่ทีมและลงเล่นจริงๆ ผมเข้าใจสถานการณ์ที่ทั้งทีมอยู่ และผมเข้าใจว่า ไม่มีเกมในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ที่ซึ่งผมจะสามารถ บางที อาจจะได้เข้ามาและลงเล่น ดังนั้น มันจึงยาก แต่ผมกลับมาแล้ว และมีความสุข และอะไรแบบนั้น ดังนั้น พวกเราจะได้เห็นกัน”