เคน บอก เลวี่ “ขายผมให้กับ แมน ยูไนเต็ด!”

เคน บอก เลวี่ “ขายผมให้กับ แมน ยูไนเต็ด!”

มีการรายงานว่า กัปตันของทีมชาติ อังกฤษ อย่าง แฮร์รี่ เคน สนใจแค่เพียงการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากทีม สเปอร์ส เท่านั้น เคน ในวัย 29 ปี ช่วยให้ทีม สเปอร์ส เป็น 1 ในทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก เป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม เขายังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลกับต้นสังกัดของเขาได้เลย มีความสนใจจากหลายๆสโมสรของยุโรป ที่พุ่งเป้ามาที่ เคน ในช่วงฤดูร้อนนี้ เนื่องจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขา

กองหน้าตัวเป้ารายนี้ อยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะ แม้จะมีการยืนกรานจากประธานของสโมสร สเปอร์ส อย่าง ดาเนียล เลวี่ ว่า เขาจะไม่ขายก็ตาม ในการรายงานของ The Sun เคน ยังคงต้องการอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป และจบลงในฐานะผู้ที่ทำประตูได้สูงที่สุด เขาเชื่อว่า การย้ายไปเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด จะมอบโอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลให้กับเขา

ทีม ปีศาจแดง คว้าแชมป์ของการแข่งขัน คาราบาว คัพ ได้ และจะต้องเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวัน เสาร์ การเพิ่ม เคน เข้าสู่ทีม จะทำให้ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินจำนวนมาก แต่อาจจะแก้ไขปัญหาส่วนมากในแดนหน้าจากฤดูกาลนี้ของพวกเขาได้

ต้องมาดูกันว่า ความพยายามของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดึง แฮร์รี่ เคน เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะประสบความสำเร็จหรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้นแล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับคู่แข่งร่วมเมืองอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง