ฮิวจ์ส ยืนยัน ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น

ฮิวจ์ส ยืนยัน “ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น”

อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส ได้กล่าวว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นมา ฮิวจ์ส เป็นกองหน้าที่น่าเกรงขามในช่วงเวลาของเขาเอง ตอนที่เขาเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขายังเคยเล่นเคียงข้างกับ เอริค คันโตน่า , แอนดี้ โคล , จานลูก้า วิอัลลี่ , จานฟรังโก้ โซล่า และ แกรี่ ลินิเกอร์ อีกด้วย ที่หลายๆสโมสร

ฮิวจ์ส ได้กล่าวกับ The Sun ว่า “ผมไม่สามารถพูดได้ว่า ผมเคยเห็นปรากฏการณ์ที่เหมือนกับ ฮาแลนด์ มาก่อน และเขาจะดีกว่านี้อย่างแน่นอน เพราะว่า เขามีแรงผลักดันอย่างชัดเจน” เขาจะไม่ได้รับแรงจูงใจจากเงิน เพราะว่า เขาเป็นชายหนุ่มที่ร่ำรวยมากอยู่แล้ว เขาแค่ต้องการสร้างชื่อเสียงของเขาในเกมเท่านั้น สำหรับเขาแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับว่า เขาจะมีรถกี่คันในโรงจอดรถ หรือว่าอะไรแบบนั้น

ฮาแลนด์ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม แมน ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว และช่วยให้ทีม เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ในทันที และยังคงมีรอบชิงชนะเลิศอีก 2 การแข่งขันให้เล่น ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ ต้องมาดูกันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะสามารถคว้าถ้วยรางวัล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยแรกของเขาและทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในคืนวัน เสาร์ นี้ ก่อนที่พวกเขาจะต้องเดินทางไปที่ อิสตันบูล เพื่อพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในช่วงสุดสัปดาห์ต่อไป