ฮาว ภูมิใจที่ นิวคาสเซิล ผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ หลังเสมอ เลสเตอร์

ฮาว ภูมิใจที่ นิวคาสเซิล ผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ หลังเสมอ เลสเตอร์

เอ็ดดี้ ฮาว ภูมิใจกับนักเตะของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของเขา หลังจากที่ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ การเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 กับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวัน จันทร์ ได้รับประกันการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกสำหรับทีม สาลิกาดง ฮาว ได้กล่าวว่า “พวกเราจะคิดเกี่ยวกับฤดูกาลหน้าระหว่างช่วงฤดูร้อน พวกเราไม่ต้องการมองไปไกลจนเกินไปจากสิ่งที่พวกเราได้ทำ พวกเราอยู่กับความเป็นจริงที่จะรู้ว่า จะมีอีก 1 เกม และนั่นเป็นความท้าทาย”

ผมแค่พยายามก้าวผ่านอาชีพการงานของผมอย่างรวดเร็ว นี่เป็นสิ่งที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในประเทศ เพียงเพราะขนาดของมัน ผมคิดว่า การท้าทายครั้งแรกในการบริหารของผมก็คือ การพยายามรักษาทีม บอร์นมัธ เอาไว้ในลีก และการอยู่รอดนั้นน่าเหลือเชื่อมากสำหรับผมและสโมสร นี่เป็นสื่อที่ฉลาดในระดับที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ผมรู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสในการบริหารที่นี่ พวกเรามีความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม และนั่นมันน่าพึงพอใจ

เกี่ยวกับแฟนบอลของทีม นิวคาสเซิล เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า ถ้าหากว่าคุณไม่สามัคคีกับแฟนบอล ไม่ว่าคุณจะเล่นอย่างไร และมีฟอร์มการเล่นอย่างไร ผมไม่คิดว่า มันจะออกมาดี สิ่งแรกก็คือการแสดงให้เห็นว่า มันสำคัญมากแค่ไหนที่พวกเราเป็นตัวแทนของเมืองในแนวทางที่ถูกต้อง และนั่นมากจากการเชียร์อย่างหนัก และความมุ่งมั่น”

แฟนบอลอยู่กับพวกเรา แม้แต่ในวันที่มืดมนระหว่างช่วงไม่กี่สัปดาห์แรก พวกเขากระตุ้นทีมในปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อใดก็ตามที่คุณประสบความสำเร็จ คุณไม่เพียงแค่มีความสุขที่ได้มีส่วนร่วม คุณต้องการประสบความสำเร็จ และต้องการความสำเร็จ ผมต้องการความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรฟุตบอลนี้ พวกเราจะสนุกกับค่ำคืนนี้ แต่พวกเราต้องการนำถ้วยรางวัลเข้ามาที่นี่ ถ้าหากว่าพวกเราสามารถทำได้ในอนาคต