ฮาว กล่าวว่า นิวคาสเซิล เป็นสโมสรที่กำลังพัฒนาขึ้น หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

ฮาว กล่าวว่า นิวคาสเซิล เป็นสโมสรที่กำลังพัฒนาขึ้น หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ตัวของพวกเขาเอง เป็น “สโมสรที่กำลังพัฒนาขึ้น” หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการแข่งขัน คาราบาว คัพ ทีมของ ฮาว ขึ้นนำไปก่อน 0 ประตูต่อ 1 ในเกมแรกที่สนาม เซนต์ แมรีส์ , และขยายความได้เปรียบของพวกเขาออกไปจากลูกยิงเลียดของ ฌอน ลองสตาฟฟ์ หลังจากที่เกมผ่านไปได้ 5 นาที ลองสตาฟฟ์ ทำประตูได้อีกครั้ง 16 นาทีหลังจากนั้น หลังจากที่ มิเกล อัลมิรอน ส่งบอลกลับมาให้

เช อดัมส์ ของทีม เซาแธมป์ตัน ทำประตูได้จากระยะ 25 หลา แต่ทีมเจ้าบ้านก็ยังคงได้รับชัยชนะไปได้ แม้ว่า บรูโน่ กิลมาไรส์ จะถูกไล่ออกจากสนามก็ตาม “มันเป็นเกมที่เข้มข้น ที่ 2 ประตูต่อ 0 พวกเราเล่นได้ดีจริงๆ และประตูของพวกเราก็เปลี่ยนแปลงพลังงาน” ฮาว กล่าว “ส่วนหนึ่งของปัญหาของพวกเราก็คือทางด้านจิตใจ ทีม เซาแธมป์ตัน ไม่มีอะไรจะเสีย และพวกเรารู้สึกกดดัน คุณต้องการอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันเพื่อเพิ่มสถานะของคุณ และทำให้ตัวของคุณเองเป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับผู้คนที่จะเข้าร่วมด้วย สโมสรนี้กำลังพัฒนาขึ้น”

เกี่ยวกับประตูของ ลองสตาฟฟ์ , เขาได้กล่าวว่า “เขามีความสำคัญ เขาเป็น นิวคาสเซิล มาตลอด ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และการทำประตูได้จะเพิ่มการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับเรื่องนั้นเท่านั้น เขาทำได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ พวกเราเชื่ออยู่เสมอว่า เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และการทำประตูในเกมนั้นยาก ผมเชื่ออยู่เสมอว่า ถ้าหากว่า คุณเข้าสู่พื้นที่ที่ถูกต้อง มันจะเข้ามาพร้อมกัน และเขาก็ได้ทำแบบนั้นในวันนี้” เกี่ยวกับว่า เขาจะเลือกแชมป์ อีเอฟเอล คัพ หรือว่าจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมไม่สามารถเลือกได้ระหว่างพวกมัน พวกเราจะต่อสู้เพื่อทุกๆอย่าง ตราบเท่าที่พวกเราสามารถประสบความสำเร็จได้ , พวกเราจะต่อสู้เพื่อพวกมัน”