ดาวเตะ ฮอฟเฟ่นไฮม ยกย่อง รูอิซ สุดขาดใจ ! อนาคตคือแข้งเวิลด์คลาส

ดาวเตะ ฮอฟเฟ่นไฮม ยกย่อง รูอิซ สุดขาดใจ ! อนาคตคือแข้งเวิลด์คลาส

ดิอาดิเยร์ ซามาสเซคู ดาวเตะจากสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม ได้กล่าวว่าแฟนบอลนั้นจะต้องพูดถึงฟอร์มการเล่นของ เฟเบียน รูอิซ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสเปนของ นาโปลี ในฐานะที่เป็นโคตรนักเตะชั้นนำในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าอย่างแน่นอน และตอนนี้ตัวของมิดฟิลด์รายดังกล่าวก็ยังคงสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ นาโปลี ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาได้เป็นอย่างมาก

ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา คือสองทีมชั้นนำที่กำลังแสดงความสนใจในตัวของดาวเตะนาโปลีรายนี้เป็นอย่างมาก โดยพวกเขาต่างก็หวังว่าจะสามารถคว้าลายเซ็นของเพลย์เมกเกอร์ซ้ายดินระเบิดรายนี้มาเล่นกับทีมนอกจากว่าจะมีความสามารถในการเป็นจอมทัพแล้วนั้น ตัวของ รูอิซ ยังเป็นนักเตะถนัดซ้ายที่สามารถยิงประตูจากระยะไกลได้อย่างเฉียบขาด และยังจ่ายบอลได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

“นักเตะตัวฉกาจที่สุดเท่าที่ผมเห็นในตอนนี้ก็คือ เฟเบียน รูอิซ จอมทัพแห่งนาโปลี แม้ว่าเขาอาจจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนักก็ตามในช่วงนี้” ซามาสเซคู ได้บอกกับ GOALมันยากที่จะป้องกันการเล่นของเขาให้ได้อย่างเด็ดขาดนะครับ แต่เขากลับคล่องอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเขาเท้าไว้มาก เคลื่อนที่ได้เร็วเป็นอย่างยิ่งและต้องการเพียงแค่โอกาสในการสัมผัสบอลแค่ครั้งสองครั้งเท่านั้นก็พาบอลหนีไปได้แล้ว”

“ บางครั้งผมพยายามแสดงให้เพื่อนเห็นว่าทำไมมันถึงป้องกันการเล่นของเขาได้ยาก ผมเล่นกับทีมที่ดีและมีผู้เล่นที่ดีมากมาย แต่ผมคิดว่าการรับมือกับเขาคือสิ่งที่ยาก ผู้คนจะพูดถึง รูอิซ ในฐานะยอดนักเตะไปอีกนานในหลายปีข้างหน้า”