แลมพาร์ด เชื่อ อีกไม่นาน มูรินโญ่ จะกลับมา

แลมพาร์ด เชื่อ อีกไม่นาน มูรินโญ่ จะกลับมา

อดีตผู้จัดการของทีมเชลซี จะกลับมาคุมทีมชั้นนำได้อีกครั้ง หลังจากที่พึ่งถูกสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากทีมก็ตาม แฟรงค์ แลมพาร์ด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมาทำงานอีกครั้งอย่างแน่นอน แม้ว่าพึ่งจะถูกไล่ออกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็คงไม่ตกใจแน่นอนถ้าหากมูรินโญ่ จะกลับมารับงานที่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยแลมพาร์ดเองก็ทราบดีถึงความสุดยอดของกุนซือรายนี้ เพราะทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้วในสมัยที่ยังอยู่กับเชลซี โดยพวกเขาคว้าแชมป์มาได้ถึง 3 แชมป์ร่วมกัน

“เขายังคงเป็นกุนซือที่มีหลายทีมต้องการเหมือนเดิมแน่นอน เพราะว่าเขายังเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม และผลงานที่เขาเคยสร้างเอาไว้” แลมพาร์ด กล่าว

“ถ้าหากเป็นมูรินโญ่แล้ว อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งหมด ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาแล้ว เขาอาจจะพักซักหน่อย เพราะผมคิดว่าเขาน่าจะได้พักบ้าง การที่ต้องมาเจอแรงกดดันหนักๆตลอดเวลาแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่สาหัสเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว ยังไงเขาก็จะกลับมาได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก หรือว่าที่ไหนก็ได้ในโลก แต่ผมเชื่อว่ายังไงมันต้องเป็นทีมระดับท็อปอย่างแน่นอน เพราะเขาเองก็เป็นกุนซือระดับท็อปเช่นกัน”