อิโวบี้ ยืนยัน เดเล อัลลี่ ไม่ใช่นักเตะที่ชอบการฝึกซ้อม

อิโวบี้ ยืนยัน “เดเล อัลลี่ ไม่ใช่นักเตะที่ชอบการฝึกซ้อม”

อเล็กซ์ อิโวบี้ กองกลางของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้พูดถึงความยากลำบากที่ เดเล อัลลี่ เผชิญหน้าด้วย ระหว่างช่วงเวลาของเขากับสโมสร อัลลี่ เข้าร่วมกับทีม ทอฟฟี่ ในเดือน มกราคม 2022 โดยที่นักเตะในวัย 25 ปีรายนี้ ประสบกับความยากลำบากในการแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาหลังจากนั้น ในที่สุดแล้ว เขาก็ได้ย้ายออกไปเข้าร่วมกับทีม เบซิกตัส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่ก็ล้มเหลวในลีก ตุรกี เช่นกัน

อิโวบี้ ได้กล่าวกับ FilthyFellas ว่า “กับเขาแล้ว เขาจะพูดมันด้วยตัวของเขาเอง เขาไม่ใช่นักเตะที่ชอบการฝึกซ้อม เว้นแต่ว่า มันเป็นเกมในการฝึกซ้อม และคุณได้เห็น เดเล แสดงผลงานออกมาหลังจากนั้น” เมื่อมันมาถึงเกมในการฝึกซ้อม เขาเป็นคนที่ตลก เมื่อมันมาถึงการฝึกฝน เขาพยายาม แต่เพราะว่า เขาช้าในการทำมัน

“เมื่อมันมาถึงเกม เขาจะทำประตู และแอสซิสต์ หรือว่าอะไรบางอย่าง มันยากสำหรับเขาในการลงเล่น ถ้าหากว่าคุณไม่ได้ทำมันในการฝึกซ้อม และในบางครั้ง ผู้จัดการทีมต้องการนักเตะที่เชื่อถือได้ เขาไม่สามารถฝากความเชื่อใจของเขาเอาไว้ที่ เดเล ได้จริงๆ พวกเราทั้งหมดรู้ว่า เดเล จะสามารถมีฟอร์มการเล่นที่ดีได้”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เอฟเวอร์ตัน จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ เดเล อัลลี่ หลังจากที่เขากลับมาจากสัญญายืมตัวแล้ว เกมต่อไปของทีม เอฟเวอร์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง