เพื่อนผมมันเก่ง ! เดอ ฟรายจ์ ยังกล้าซูฮก ! อิมโมบิเล คือหมายเลข 9 ที่เก่งกาจ

เพื่อนผมมันเก่ง ! เดอ ฟรายจ์ ยังกล้าซูฮก ! อิมโมบิเล คือหมายเลข 9 ที่เก่งกาจ

สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ ปราการหลังของสโมสร อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่าเขาไม่แปลกใจกับการที่นักเตะอย่าง ชิโร อิมโมบิเล กองหน้าชาวอิตาเลียนจากสโมสร ลาซิโอ จะได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมายเดอ ฟรายจ์ ย้ายออกจาก ลาซิโอ มาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และเขาเองก็เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ อิมโมบิเล อีกด้วยเช่นกัน โดยเขาได้ตระหนักถึงการคาดเดาจากสื่อและแฟนบอลในเรื่องที่ว่า อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาตอนนี้กำลังวุ่นวายกับการพิจารณาข้อเสนอจากทีมชั้นนำหลายแห่งที่ต้องการสไตรเกอร์ทีมชาติอิตาลีรายนี้ไปร่วมทัพด้วย

“ชิโร นั้นเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเองก็เหมือนกันกับคนธรรมดา เขาติดดินและเป็นกันเอง แต่ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาจะทำอะไรกับชีวิตต่อ ผมเคยเล่นกับเขาอย่างไร เขาก็ยังเป็นแบบนั้นเขาเป็นกองหน้าที่ผมชอบในฝีเท้าของเขาเป็นอย่างมากเลย เราสามารถฝากฝังความหวังในการทำประตูไว้ที่เขาได้เลย สมัยเขาไปอยู่กับดอร์ทมุนด์ มันเป็นแค่อุบัติเหตุเท่านั้น” เขาบอกกับ DAZN

“เขาทำประตูได้มากเลย เขาเชื่อว่าเขาสามารถทำประตูได้เสมอและมีสกอร์ที่ยิงได้เป็นกอบเป็นกำอยู่เสมอมันเป็นการยากที่จะทำการตามประกบเขานะครับ เพราะเขาแกร่งมากเลย” เดอ ฟรายจ์ และรวมถึงทีมผองเพื่อนในทีมอินเตอร์ จะได้ลงเลนในเซเรียอาประจำวันอาทิตย์นี้แล้ว ที่พวกเขาจะได้ต้อนรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรียที่สนามซานซิโร อันเป็นการกลับมาเล่นในเกมลีกครั้งรกในรอบ 3 เดือน