อินซ์ ยืนยัน เทน ฮาก เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของ มาร์กซิยาล

อินซ์ ยืนยัน “เทน ฮาก เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของ มาร์กซิยาล”

นักเตะที่เคยคว้าดับเบิ้ลแชมป์กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ อย่าง พอล อินซ์ ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กองหน้าชาว ฝรั่งเศส รายนี้ มีช่วงเวลาที่เลวร้ายในช่วงหลายๆปีหลังสุดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันก็ได้คลี่คลายลงในฤดูกาลนี้

อินซ์ ได้เห็นการพัฒนาขึ้นในตัวของ มาร์กซิยาล ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก เขาได้กล่าวกับ Sky Sports ว่า “ผมคิดว่า มาร์กซิยาล เป็นคนที่แปลก ผมได้พูดอยู่เสมอในช่วง 2 ปีหลังสุด เมื่อผมดูเขาเล่นว่า เมื่อเขาลงเล่น ผมไม่เคยเห็นรอยยิ้มเลยจริงๆ” เขาไม่เคยดูเหมือนกับว่า เขามีความสุขกับตัวของเขาเองในการเล่นให้กับ 1 ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลย ในตอนนี้ มองไปที่เขาในตอนนี้ เขาดูเหมือนกับว่า เขาได้ความมั่นใจของเขากลับคืนมา

เขายังคงกำลังทำสิ่งต่างๆที่เขาได้ทำเมื่อเขาเข้ามาครั้งแรก คุณรู้หรือไม่? เอาชนะนักเตะ ทำประตู และเขาดูมีความสุข ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการมีนักเตะที่มีความสุข เขาดูเหมือนกับว่า เขามีความสุขในการเล่นภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก และเขายังคงอายุน้อยอยู่ เขาเป็นผู้ชนะเกมในวันของเขา เขาเป็นแบบนั้นจริงๆ ซึ่งขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เขากลายเป็นอีกคนหนึ่ง เมื่อ เทน ฮาก เข้ามา และพัฒนาขึ้น ต้องมาดูกันว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้หรือไม่ ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก