พวกเราพร้อมสำหรับอาร์เซนอล และ แมนซิตี้ จาคอบ แรมซีย์ กล่าว

“พวกเราพร้อมสำหรับ อาร์เซนอล และ แมน ซิตี้

จาคอบ แรมซีย์ กองกลางของทีม แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการเผชิญหน้าครั้งสำคัญ 2 ครั้ง ในศึก พรีเมียร์ลีก วิลล่า มีภารกิจที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ในการเผชิญหน้ากับผู้นำอย่างทีม อาร์เซนอล และผู้ท้าชิงที่เข้าใกล้ที่สุดอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สุดสัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นจากการเดินทางไปเยือนแชมป์เก่าที่สนาม เอติฮัด ในวัน อาทิตย์ ก่อน

แต่แม้ว่าจะพ่ายแพ้ให้กับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2 ประตูต่อ 4 ในเกมหลังสุดก็ตาม แต่กองกลางอย่าง แรมซีย์ ได้ยืนยันว่า สปิริตในทีมยังคงสูงอยู่ พวกเขา (ทีม แมน ซิตี้) มีนักเตะ 15 หรือว่า 16 คนที่เป็นนักเตะระดับโลก และทีมของพวกเขานั้นน่าเหลือเชื่อ เขากล่าว แต่ถ้าหากว่า พวกเราอยู่ในเกมของพวกเรา พวกเราจะสามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดีได้ ทุกๆคนรู้ว่า ตารางการแข่งขัน 2 เกมต่อไปของพวกเรา จะยากมากจริงๆ

พวกเรามีความเชื่อมั่น ถ้าหากว่า พวกเราเล่นเกมของพวกเราให้ดีที่สุด พวกเราจะสามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดีในการพบกับพวกเขาทั้งคู่ได้ ต้องมาดูกันว่า จาคอบ แรมซีย์ จะสามารถช่วยให้ทีม แอสตัน วิลล่า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม แอสตัน วิลล่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอติฮัด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง