แคร์โรลล์ สนับสนุนให้ อาร์เซนอล คว้าตัว ไรซ์

แคร์โรลล์ สนับสนุนให้ อาร์เซนอล คว้าตัว ไรซ์

แอนดี้ แคร์โรลล์ ได้กล่าวว่า กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง ดีแคลน ไรซ์ ควรย้ายไปเข้าร่วมกับทีม อาร์เซนอล นักเตะมากประสบการณ์ของทีม เรดิง รายนี้ เคยเล่นกับ ไรซ์ ในฐานะนักเตะของทีม เวสต์แฮม เขาได้อธิบายในการให้สัมภาษณ์กับ Metro ว่า “ผมมองไม่เห็น ดีแคลน ไรซ์ ย้ายออกจาก พรีเมียร์ลีก จริงๆ ทีม เวสต์แฮม ไม่ได้ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ แต่ ดีแคลน รักทีม เวสต์แฮม ผมเคยอยู่ที่สโมสรกับเขา เมื่อเขาเข้ามาตอนที่เขาเป็นเด็ก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

พวกเราทั้งหมดรู้ว่า เขาต้องย้ายไปสู่สโมสรชั้นนำ ผมไม่เห็นว่า เขาจะย้ายออกนอก อังกฤษ แต่เขาควรย้ายไปที่สโมสรที่อยู่ในตำแหน่ง 3 อันดับแรก หรือว่า 2 อันดับแรก ผมอยากเห็น ดีแคลน อยู่ที่ อาร์เซนอล พูดตามตรง ผมไม่ใช่แฟนบอลของทีม อาร์เซนอล แต่ว่า ผมชอบวิธีที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ในตอนนี้ วิธีที่ มิเกล อาร์เตต้า ให้พวกเขาเล่น และลูกทีมที่อายุน้อยที่ผ่านมา คุณได้เห็นทีมและอายุเฉลี่ยที่ไม่น่าเชื่อ

ดีแคลน ไรซ์ ในวัย 24 ปี อยู่ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาในช่วงหลายปีหลังสุด แต่เนื่องจากป้ายราคาที่มีมูลค่ามหาศาลที่ทีม เวสต์แฮม ได้ปักเอาไว้ ทำให้เขายังคงอยู่กับทีม ขุนค้อน ต่อไปจนถึงตอนนี้ ต้องมาดูกันว่า ดีแคลน ไรซ์ จะตัดสินใจย้ายไปเข้าร่วมกับทีม อาร์เซนอล ตามที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ คาดหวังเอาไว้หรือไม่ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายของ พรีเมียร์ลีก