อาซาร์ เปิดใจอยากร่วมงานกับ น้ามู อีกซักครั้ง

อาซาร์ เปิดใจอยากร่วมงานกับ น้ามู อีกซักครั้ง

เอเด็น อาซาร์ ซุปตาร์ของทีมเชลซี เปิดเผยว่าหนึ่งในความเสียใจของเขาในการเล่นฟุตบอลก็คือการที่เขาไม่ได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มากกว่า พร้อมกับยอมรับว่าเขาคงจะมีความสุขมากๆถ้าได้กลับมาร่วมงานกับอดีตกุนซือเชลซีอีกครั้ง อาซาร์ลงเล่นไปถึง 125 เกมภายใต้การคุมบังเหียนของโชเซ่ มูรินโญ่ ในระหว่างการกลับมาคุมทีมครั้งที่ 2 ของเขา โดยเขาสามารถพาทีม สิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและลีกคัพมาครอบครองได้ มูรินโญ่โดนปลดพ้นทีมไปในปี 2015 ซึ่งในขณะนั้นเขาทำทีมเชลซีอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดยในขณะเดียวกัน อาซาร์ก็ยอมรับว่าฤดูกาลสุดท้ายของมูรินโญ่กับเชลซีเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเขาอยากที่จะกลับไปลงเล่นให้กับโชเซ่ มูรินโญ่อีกครั้ง

“ฤดูกาลสุดท้ายกับมูรินโญ่ไม่ใช่สิ่งที่น่าจดจำนัก พวกเราไม่สามาราถคว้าชัยชนะได้เลย พวกเราต้องทนอยู่กับชีวิตประจำวันที่ซ้ำซาก คือซ้อมและซ้อมแบบไม่มีความสนุก มันคงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกฝ่ายถ้าเราจะแยกทางกันไปในท้ายที่สุด” อาซาร์เผยกับ HLN

“ถ้าผมเลือกได้ว่าใครคือผู้จัดการทีมที่ผมอยากจะกลับไปร่วมงานอีกครั้ง ผมคงจะบอกว่า : มูรินโญ่” ผมไม่เสียใจกับหลายๆสิ่งในชีวิตการค้าแข้งของผม แต่การที่ไม่ได้ร่วมงานกับมูรินโญ่อีกครั้งคือหนึ่งในความเสียใจของผม พวกเรามีทีมที่คว้าถ้วยรางวัลได้มากมายแต่เรากลับมีตอนจบสุดท้ายด้วยความผิดหวัง”