อัลลี่ ยก พอช มีส่วนสำคัญในการต่อสัญญา

อัลลี่ ยก พอชมีส่วนสำคัญในการต่อสัญญา

เดเล่ อัลลี่ เปิดเผยว่าการสนับสนุนและปรัชญาการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีมคือส่วยสำคัญที่ทำให้เขาต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมออกไป ถึงแม้เขายังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับทีมอยู่ถึง 4 ปี แต่ถึงกระนั้นมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็ไม่มีรอที่จะต่อสัญญากับทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ออกไปจนถึงปี 2024 ในวันอังคารที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าเขามีการลังลงใจในการต่อสัญญาใหม่หรือไม่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเผยกับ Sky Sports ว่า “ไม่เลย ด้วยความสัตย์จริง ผมรักที่จะอยู่ที่นี่และรักที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้และทำให้สิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ต่อไป มันเป็นการกระทำที่ดีมากๆของเจ้าของทีม ผมมีสัญญาเหลืออยู่หลายปีที่สัญญาฉบับเก่าของผมแต่มันไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ผมยังคงก้มกน้าก้มตาทำงานหนักต่อไปและยังคงสู้ต่อไปเพื่อการเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ผมยังติดค้างคำขอบคุณกับพอชเอาไว้กับจุดที่ผมยืนอยู่ในอาชีพของผม พวกเขาทุกคนช่วยให้ผมพัฒนาและเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง” เขาเสริม

“เขามีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของผม ทั้งแฟนๆและสโมสรก็น่าอัศจรรย์เช่นเดียวกัน สำหรับนักเตะ พวกเขามีกลุ่มนักเตะที่น่าประทับใจและพวกเราก็เข้ากันได้ดีมากๆ”