อาซาร์ รับ อันเชล็อตติ และ มาดริด ผิดหวัง

 อันเชล็อตติ และ มาดริด

เอเดน อาซาร์ ยอมรับว่า เขาผิดหวังกับสถานการณ์ของเขาที่ เรอัล มาดริด และกับผู้จัดการทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติอาซาร์ ยอมรับว่า เขาต้องการเวลาอยู่บ้างในการกลับเข้าสู่การมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับทีมชาติ เบลเยี่ยม ในขณะที่เขาไม่ได้รับเวลาในการลงสนามมากนักที่ เรอัล มาดริด“มันขึ้นอยู่กับผมที่จะปรับตัว เพราะว่า ผมมีหลายเดือนที่ยากลำบาก ซึ่งผมไม่มีเวลาในการลงเล่นมากนักนอกเหนือจากนั้น ผมต้องพิสูจน์ว่า ผมยังคงสามารถทำมันได้ ผมไม่สงสัยในตัวของผมเอง แต่ผมเข้าใจว่า โลกด้านนอกทำแบบนั้น” อาซาร์ กล่าว

นักเตะชาว เบลเยี่ยม รายนี้ ขอให้อดทน ในขณะที่เขามองไปที่การกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ แม้เขาจะยอมรับว่า เขาคิดว่า สิ่งต่างๆจะแตกต่างไปจากเดิมก็ตาม“ทำไมผมถึงได้ลงเล่นน้อยกับ อันเชล็อตติ? ก่อนฤดูกาล พวกเราได้พูดคุยกัน และเขาได้บอกกับผมว่า ผมจะต้องมีโอกาสของผมเห็นได้ชัดว่า สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมากมาย แต่ผมเข้าใจว่า อันเชล็อตติ ไม่สามารถตอบคำถามเดิมได้อยู่เสมอ” อาซาร์ กล่าว

“ผมไม่ต้องการย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด บางที หลังจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก สิ่งต่างๆอาจจะแตกต่างออกไป ผมต้องการลงเล่น แต่มันเป็นผู้จัดการทีมที่จะทำการตัดสินใจผมยอมรับมัน แต่ผมต้องการแสดงให้เขาเห็นว่า ผมสมควรได้ลงเล่นมากกว่านี้ เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่น มันยาก” ต้องมาดูกันว่า การแข่งขัน ฟุตบอลโลก กับทีมชาติ เบลเยี่ยม ในครั้งนี้ จะสามารถช่วยให้ เอเดน อาซาร์ มีเวลาในการลงเล่นกับทีม เรอัล มาดริด มากขึ้นหรือไม่