อัซปี้ เผย แพ้ 6-0 เป็นเกมที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพนักเตะ

อัซปี้ เผย แพ้ 6-0 เป็นเกมที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพนักเตะ

กองหลังของเชลซี เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กชาวสเปน กล่าวว่าเกมที่เชลซีแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามอิตติฮัด สเตเดี้ยมเป็น “หนึ่งในค่ำคืนที่เลวร้ายในอาชีพนักฟุตบอลของเขา” เซซาร์ ได้รับโอกาสให้เป็นกัปตันทีมในที่เขาทำเสียลูกโทษจนกระทั่งซิตี้ไปประตูที่ 5 ของเกม นักเตะชาวสเปน กล่าวว่าเชลซีเพิ่งจะพ่ายแพ้เละเทะมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนโดยแพ้บอร์นมัธ 4-0 และมาเกมนี้ก็แพ้ แมนซิตี้อีก 6-0 ทำให้การคุมทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่เริ่มกดดันบ้างแล้ว

เซซ่าร์กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะหาคำอธิบายใดๆ หลังเกม ซึ่งมันเป็นคืนที่เลวร้ายในอาชีพนักฟุตบอลของผม เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก เมื่อคุณแพ้ถึง 6-0 ก็ต้องชมว่าพวกเขาเล่นได้ดีมาก พวกเรามีความผิดพลาดตลอดทั้งเกม ทำให้สกอร์ออกมาอย่างที่เห็น”

“เมื่อเราชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีหลายคนบอกว่าเราเล่นกันหมดทั้งทีม แต่ว่าเกมนี้มันไม่ใช่แบบนั้น สิ่งที่จะบอกต่อแฟนบอลคือผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วย เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้เลย ผมรู้สึกเสียใจกับพวกเขาทั้งหมด”

เชลซีมาเยือนแมนเชสเตอร์ และก็ต้องพ่ายแพ้ไป ขณะที่คู่แข่งอาร์เซน่อลชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ และแมนยู ก็ชนะ ฟูแล่ม ต้องคอยดูว่าเชลซีจะกลับมาชนะได้อีกครั้งหรือไม่