อัซปี้ต่อสัญญายาวกับสิงห์อีก 4 ปี

อัซปี้ต่อสัญญายาวกับสิงห์อีก 4 ปี

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ต่อสัญญากับทีมเชลซีต่อไปอีก 4 ปี ทำให้เขาอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์จนถึง 2022 เชลซีประกาศเมื่อเช้าวันอังคารว่านักเตะทีมชาติสเปนซึ่งเป็นกัปตันทีมในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ขยายสัญญาของเขาไปจนถึงปี พ.ศ. 2022 กองหลังวัย 29 ปีที่ย้ายจากโอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ได้ทำประตูให้เชลซี 298 นัดและปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี

เซซาร์กล่าวว่า “เขาต้องการให้เชลซียิ่งใหญ่ไปกว่านี้ หลังจากที่เซ็นนักเตะชาวสเปนกล่าวผ่านเว็บไซต์ว่า ผมมีความสุขที่นี่ ผมรู้สึกสนุกมาก ผมอยากจะทำแฟนบอล เพื่อสโมสรและทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่”

ผู้อำนวยการสโมสรเชลซี มาริน่า กรานอฟสกาย่า กล่าวว่าเซซาร์เป็นนักเตะที่อยู่ในทีมเรามานานแล้ว เขาพิสูจน์ตัวเองได้เป็นอย่าดีตลอดกการเล่น 6 ปีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาทำหน้าที่ได้ดีอย่างไร้ที่ติเลย เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และจากการที่เขาลงสนามมาในฐานะนักเตะตัวสำรอง เขาได้พัฒนาตัวเองจนเป็นนักเตะตัวหลังของทีมได้ในที่สุด การเซ็นสัญญาครั้งนี้จะทำให้เขาอยู่กับทีมจนถึง 10 ปี และเราหวังว่าภายใน 4 ปีข้างหน้าเขาจะพาเชลซีประสวบความสำเร็จได้