แค่โชคร้าย! อองรี-คาร์ราเกอร์ ช้ำใจแทน … อเล็กซิสไม่ควรโดนใบแดง

อองรี-คาร์ราเกอร์ ช้ำใจแทน ... อเล็กซิสไม่ควรโดนใบแดง

เธียร์รี อองรี และเจมี่ คาร์ราเกอร์ สองตำนานแข้งดังได้ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีไม่สมควรที่จะโดนใบแดงจนทำให้อินเตอร์ มิลาน เสียเปรียบลิเวอร์พูลอย่างสุดๆในการแข่งขันเมื่อคืนนี้ ซานเชซ ที่โดนใบเหลืองใบแรกไปก่อนในครึ่งแรกจากการไปอัดหนักใส่ ติอาโก้ อัลคันทาร่า อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่กับบาร์เซโลน่า และจากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าการเข้าบอลมั่วซั่วไม่ดุจังหวะและไทม์มิ่ง มันทำให้อินเตอร์เสียหายแค่ไหน

หลังจากเลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยิงประตูช่วย อินเตอร์ ให้ออกนำลิเวอร์พูลไปก่อน 1-0 แฟนบอลเริ่มคาดหวังว่าจะเห็นทีมไล่ตีเสมอได้ แต่สุดท้ายก็พ่ายไปด้วยสกอร์รวม 2-1นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ไปเข้าบอลพรวดพราดจากด้านหลังใส่ ฟาบินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล เลยกลายเป็นใบเหลืองที่ 2 และเป็นใบแดงในทันทีหลังเกม เธียร์รี อองรี, ปีเตอร์ ชไมเคิล และเจมี่ คาร์เกอร์ สามกูรูบอลของ ซีบีเอส สปอร์ต ต่างเห็นพ้องกันว่าซานเชซโชคร้ายจริงๆในเกมนี้อองรีกล่าวว่ “ผมเสียใจมากครับ เสียใจแทนเขามากๆ เขาก็แค่จะเอาเท้าไปแย่งบอล แต่เท้าของเขาดันไปยกสูงจนเหมือนอัดฟาวล์”

“เราเห็นในรีเพลย์แบบชัดเจน นั่นไม่ใช่ใบเหลือง เขาไม่ได้ตั้งใจชไมเคิล ช่วยพูดเสริมอีกว่า เขามาด้วยความเร็ว ไม่มีทางที่คุณจะชักขากลับมาได้ เขาโชคร้าย ส่วนคาร์ราเกอร์กล่าวเสริมว่าน่าเห็นใจเขานะ จังหวะดังกล่าวมันเป็นจังหวะนรกจริงๆ”