ปู่กาสยอมรับสภาพ ! อตาลันต้า ต้องเล่น UCL โดยไม่มี “อิลิซิช”

ปู่กาสยอมรับสภาพ ! อตาลันต้า ต้องเล่น UCL โดยไม่มี “อิลิซิช”

สภาพร่างกายยังไม่น่าพร้อม ! จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยอดกุนซือจอมบุกของทีม อตาลันต้า ได้ยอมรับว่าสภาพร่างกายของ โจซิป อีลิซิช เพลย์เมกเกอร์จอมยิงประตูของทีมนั้น ไม่น่าจะมีสภาพร่างกายที่พร้อมและเหมาะสมสำหรับการลงทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศกับ PSGกาสเปรินี่ ได้กล่าวว่าการขาดหายไปของ อิลิซิช ที่ซึ่งเป็นอีก 1 ตัวทำเกมฝีเท้าดีของทีม มันจะเป็นการทำให้ อตาลันต้า ลดความเฉียดขาดในการเล่นเกมรุกลงไปมากพอสมควรเลยทีเดียว

เขาได้กล่าวถึงลูกทีมฝีเท้าดีรายนี้ไว้ว่า “อิลิซิช เป็นนักเตะตัวหลักสำหรับเรามาตลอด มันเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาจนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม เขาทำลายล้างเกมรับของทุกทีมทั้งในเซเรียอาและในบอลถ้วยยุโรปเลยนะครับ พอเราไม่มีเขา มันก็อารมณ์เหมือนกับทีมอย่าง ยูเวนตุส ที่จะขาดตัวของ เปาโล ดีบาลา ไปจากทีม หรือเหมือนกับทีมลาซิโอที่พวกเขาต้องเล่นโดยไม่มีตัวของ ชิโร อิมโมบิเล่ แล้วก็ยังเปรียบเทียบได้แม้กระทั่งอินเตอร์ที่ไม่มี โรเมลู ลูกากู”

สำหรับส่วนของ PSG ก็ขาดคีย์แมนในเกมรุกไปรายหนึ่งด้วยเช่นกัน นั่นก็คือตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่ไม่น่าได้ลงล่นในเกมนัดสำคัญนัดนี้ ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป UCL จะแข่งขันแบบรู้ผล 1 นัดจบ และจะไปแข่งขันกันที่ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส