อดีต ผอ.มานย้อนอดีต ! เคยพยายามพาตัว “มิลิค” มาเล่นกับมิลาน แต่แห้ว

อดีต ผอ.มานย้อนอดีต ! เคยพยายามพาตัว “มิลิค” มาเล่นกับมิลาน แต่แห้ว

มัสซิมิเลียโน มิราเบลลี อดีตหัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ได้ ยอมรับว่าในสมัยที่เขายังคงดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของมิลาน เขาก็มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ อาเรค มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของสโมสร นาโปลี ให้ย้ายมาเล่นกับทีมด้วยเช่นกัน แต่ว่ากองหน้ารายนี้ก็ยังคงอยากที่จะอยู่เล่นให้กับ นาโปลี ต่อไปตามเดิม

มิราเบลลี เข้ามาทำงานให้กับสโมสร ในช่วงที่ มิลาน เปลี่ยนผู้บริหารสโมสรจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี อำลาการบริหารสโมสร และให้กลุ่มนายทุนถังแตกจากจีนเข้ามาทำหน้าที่แทน และนั่นก็คือช่วงเวลาที่ มิราเบลลี ได้ถลุงเงินกับการปรับปรุงทีมอย่างเต็มที่โดยที่ไม่ดูว่า เส้นทางของเงินที่เจ้าของทีมกลุ่มใหม่นำมาใช้นั้น มันมาจากไหน

และตอนนี้ มิราเบลลี ก็ได้กล่าวว่า นาโปลี ในเวลานั้นก็ต้องพยายามทำสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อรักษาหัวหอกทีมชาติโปแลนด์รายนี้เอาไว้ให้ได้มิลิค เป็นนักเตะที่เคยอยู่ในภารกิจการเสริมทัพของผม จริงๆเขาก็อยู่ในข่ายของนักเตะที่ผมชอบมาตั้งแต่ช่วงเวลาที่ผมทำหน้าที่บริหารอินเตอร์ แล้วล่ะครับ” เขา

บอกกับ เรดิโอ คิสคิส นาโปลี และยังกล่าวอีกว่า“ ผมรู้จักเขาดีมากและผมก็อยากพาเขาไปมิลานเขาทำเงินให้กับนาโปลีด้วยวงเงินมูลค่าสูงมากแน่นอน และทุกอย่างก็ซับซ้อนมิลิค เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะไม่จากนาโปลีไปนะในตอนนี้ เพราะผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอดและสามารถเล่นให้กับสโมสรใหญ่ได้