น้าโอเล่ หวัง แรชฟอร์ด ฟิตพร้อมลงสนามเกมแดงเดือด

น้าโอเล่ หวัง แรชฟอร์ด ฟิตพร้อมลงสนามเกมแดงเดือด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้กองหน้าคนสำคัญอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาลงสนามให้กับทีมได้ในเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ “ผีแดง” เอาชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-0 ในฟุตบเอลเอฟเอคัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นได้แค่เพียง 16 นาทีเท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกไป ทำให้มีความกังวลว่ากองหน้าเจ้าของผลงาน 14 ประตูในฤดูกาลนี้ จะไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมนัดสำคัญในสุดสัปดาห์

“เขาเป็นคนที่ฟื้นฟูร่างกายได้เร็วกว่านักเตะทั่วไปนะและเขาเคยลงเล่นทั้งๆที่มีอาการบาดเจ็บมาแล้วก่อนหน้านี้ ถ้ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงเกินไป แน่นอนว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าว

“เราได้เห็นเขาได้รับบาดเจ็บมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นอาการล้ามากกว่า ผมคิดว่าเขาเจ็บไม่นานเท่าไหร่นัก มันเป็นแค่เพียงบางสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม เขากำลังทำได้อย่างท็อปฟอร์มในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาฟิตในวันอาทิตย์นี้ แต่ถ้าหากไม่เป็นแบบนั้น เราจะลงเล่นโดยที่ไม่มีเขา นี่คือฟุตบอล และเราจะไม่มานั่งบ่นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะของเราแน่นอน”