ยูงทองพร้อมทุ่ม ! หวังปิดดีลกับ “เดอ ปอล” สวมบทหมายเลข 10 คนใหม่

ยูงทองพร้อมทุ่ม ! หวังปิดดีลกับ “เดอ ปอล” สวมบทหมายเลข 10 คนใหม่

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ยังคงพยายามที่จะหาตัวนักเตะรายใหม่มาเล่นกับทีม โดยพวกเขาอยากได้นักเตะสไตล์ “เพลย์เมกเกอร์” สักรายมาร่วมทีม ซึ่งนักเตะที่พวกเขาอยากเซ็นสัญญาด้วยก็คือ โรดริโก้ เดอ ปอล กองกลางตัวรุกหมายเลข 10 ของสโมสรอูดิเนเซ่สโมสรดังแห่งถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ต้องการเซ็นสัญญากับเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ของทีมอูดิเนเซ่ เพื่อเติมนักเตะที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการทำเกมรุกให้กับทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา

Football Insider กล่าวว่าพวกเขาเสนอสัญญายืมตัว พร้อมแนบออพชั่นในการซื้อขาดให้กับสโมสรดังแห่งลีกอิตาลีนำไปพิจารณาเพื่อเซ็นสัญญากับ เดอ ปอลมีรายงานว่าอูดิเนเซ่ต้องการเงินเกือบ 37 ล้านปอนด์สำหรับปล่อยผู้เล่นหมายเลข 10 รายนี้ และทางทีม ลีดส์ ก็ยินดีที่จะจัดการจ่ายเงินตามข้อตกลงดังกล่าวด้วย เพื่อที่จะได้คว้าจอมทัพตัวทำเกมรุกรายนี้มาสู่ทีม

แต่ถึงจะว่าอย่างนั้น ก็มีรายงานข่าวระบุมาว่า ลีดส์ ต้องการจ่ายเงินแบบยืมตัวก่อนในเบื้องต้น เพราะเนื่องจากมันจะช่วยลดภาระทางการเงินให้กับพวกเขาได้ในทันที และจได้พิจารณาผลงานของนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ด้วยอีกทางผู้เล่นเกมรุกรายนี้ ต้องการย้ายมาเล่นกับลีดส์ เพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของระบบการเล่นแบบ The Square Ball ที่บิเอลซ่าวางไว้ แต่ก็ต้องรอให้สโมสรของเขายอมรับการเสนอราคาจากลีดส์เพื่อใช้สำหรับการเซ็นสัญญากับเขาก่อน และยังต้องแข่งกับสโมสรอื่นด้วย