อาร์เซนอลดอดทาบเอง ! หวังดึงตัว ฟาน เดอร์ ซาร์ ทำงานแทนเอดู

อาร์เซนอลดอดทาบเอง ! หวังดึงตัว ฟาน เดอร์ ซาร์ ทำงานแทนเอดู

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หัวหน้าฝ่ายบริหารของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังถูกเชื่อมโยงกับการไปรับงานเป็นผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสร อาร์เซนอล แทนที่ เอดู ผู้อำนวยการของอาร์เซนอลคนปัจจุบัน เมื่อพลพรรค “ปืนโต” กำลังตกอยู่ในช่วงระยะอันตราย เพราะว่าพวกเขามีอันดับที่ร่วงไปถึงอันดับที่ 15 และเป็นไปได้สูงที่ว่าอาร์เซนอลจะกลายสภาพมาเป็นแค่ทีมหนีตกชั้น แถมตัวของ เอดู ก็กำลังโดนสอบสวนถึงเรื่องของผลงาน และการใช้เงินเพื่อเสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย เลยเป็นทีลือกันว่า อนาคตของ เอดู กับอาร์เซนอลอาจจะสั้นกว่าที่คิด

Voetbak Nieuws กล่าวว่าคณะกรรมการของอาร์เซนอลกำลังหาทางแก้ไขปัญหานี้ และเป็นไปได้ว่าพวกเขาได้มีการติดต่อกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้ลองพิจารณามารับตำแหน่งงานอาร์เซนอลอดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรเก่าของเขาอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้มีแผนการที่จะสร้างตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคในปีหน้า และวางตัวของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ไว้เป็นตัวเต็ง

และตัวของ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานปีกชาวฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ ที่ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ ตอนนี้ก็ทำงานเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ อาแจ็กซ์ ร่วมกับตัวของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ด้วยเช่นกัน แต่ก็เป็นที่คาดว่า โอเวอร์มาร์ส จะลาออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้และแน่นอนว่าตัวของ โอเวอร์มาร์ส ยังเป็นตำนานของอาร์เซนอลด้วยอีก และยังมีข่าวว่าถ้าอาร์เซนอลไม่ได้ตัวของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็จะหันไปทาบ โอเวอร์มาร์ส แทน